vĐồng tin tức tài chính 365

Cùng Susu & Hero ‘Nạp năng lượng - Giữ trái đất xanh’

2023-12-13 19:46
Cùng Susu & Hero ‘Nạp năng lượng - Giữ trái đất xanh’- Ảnh 1.

Học sinh hào hứng thực hiện nghi thức in dấu tay trên quả địa cầu, cam kết giữ Trái đất xanh

Cùng SuSu & Hero giữ trái đất xanh

Nhiều năm nay, gìn giữ và bảo vệ môi trường trở thành mục tiêu chung không chỉ của Việt Nam mà còn của toàn thế giới. Nhiệm vụ này đầy khó khăn và thách thức. Giống với việc trồng cây non để từ đó, phủ xanh Trái Đất, việc bảo vệ môi trường cũng cần giáo dục và nâng cao nhận thức, xây dựng thói quen ngay cho trẻ nhỏ - thế hệ tương lai của đất nước.

Từ năm 2022, chuỗi chương trình hướng tới mục tiêu giáo dục nhận thức và xây dựng thói quen bảo vệ môi trường, truyền cảm hứng lối sống xanh bền vững đến trẻ em Việt Nam mang tên "Nạp năng lượng - Giữ Trái Đất xanh" đã được triển khai. 

Chương trình do nhãn hàng SuSu & Hero thuộc công ty Cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo nhiều tỉnh thành hiện đã đến với 200 điểm trường tiểu học trên khắp cả nước, tiếp cận khoảng 200.000 học sinh.

Qua những thước phim ngắn và vở kịch hấp dẫn, với màn trình diễn lôi cuốn của bộ đôi siêu anh hùng thiếu nhi SuSu - Hero đối đầu những con quái vật rác gây ô nhiễm…, thông điệp bảo vệ môi trường càng trở nên gần gũi, thân thuộc và dễ dàng tiếp thu hơn với các bạn nhỏ.

Nghi thức in dấu tay đầy trang trọng lên quả địa cầu đã truyền cảm hứng đến hàng trăm nghìn học sinh tiểu học trên cả nước, giúp các em cảm nhận và ý thức mình là một phần quan trọng không thể thiếu của chiến dịch, là một thành viên trong biệt đội siêu anh hùng có nhiệm vụ và sứ mệnh giữ gìn, bảo vệ môi trường xanh - sạch - đẹp.

Học sinh được thỏa thích nạp năng lượng với sữa chua uống Vinamilk SuSu có thạch mới, sữa trái cây Vinamilk hương dưa hấu và chinh phục những thử thách trí tuệ, vận động

Học sinh được thỏa thích nạp năng lượng với sữa chua uống Vinamilk SuSu có thạch mới, sữa trái cây Vinamilk hương dưa hấu và chinh phục những thử thách trí tuệ, vận động

Để truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường được hiệu quả hơn, trong những năm qua, Vinamilk đã liên tiếp đưa ra nhiều chiến dịch truyền cảm hứng và sáng tạo, tiếp cận đến trẻ em trên nhiều nền tảng, từ các sản phẩm trực tuyến mang tính giáo dục - giải trí như phim hoạt hình 3D, clip ca nhạc… cho đến các hoạt động tương tác trực tiếp.

Clip ca nhạc "Vũ điệu giữ Trái Đất xanh" của nhãn hàng SuSu &Hero với các màn vũ đạo "bắt trend" của ca sĩ Jun Phạm vừa lên sóng đã được đón nhận nhiệt tình từ các em thiếu nhi và đông đảo phụ huynh.

Cùng Susu & Hero ‘Nạp năng lượng - Giữ trái đất xanh’- Ảnh 3.

Chỉ trong 1 tháng, clip Nạp năng lượng - Giữ trái đất xanh đã đạt 30 triệu lượt xem trên https://www.youtube.com/watch?v=kc9Mdvel8yc

Nối dài hành trình giữ Trái Đất xanh

Khởi đầu từ các trường tiểu học tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, TP.HCM, chương trình "Nạp năng lượng - Giữ Trái Đất xanh" không ngừng đi sâu hơn về khu vực nông thôn, vùng ven, vùng sâu vùng xa tại Bắc Giang, Hưng Yên, Nam Định, Bình Định, Quảng Ngãi, Nghệ An, Thanh Hóa, Thái Bình, Đắk Lắk, Bình Dương, Lâm Đồng, Cần Thơ, Long An, An Giang… để tiếp cận được nhiều học sinh hơn.

Cùng Susu & Hero ‘Nạp năng lượng - Giữ trái đất xanh’- Ảnh 4.

Tại mỗi điểm trường, chương trình đều thu hút được sự quan tâm, tương tác nhiệt tình từ các em nhỏ

Theo tổ chức UNICEF, Việt Nam là quốc gia xếp thứ 6 trên thế giới chịu ảnh hưởng nặng nề do biến đổi khí hậu như bão lũ, hạn hán và nhiều thảm hoạ thiên nhiên. 

Mỗi năm, các diễn biến thời tiết ngày càng phức tạp và không thể dự báo trước được gây ra tỉ lệ tử vong cũng như thiệt hại lớn cho cơ sở hạ tầng bao gồm trường học và trung tâm y tế, ảnh hưởng đến hơn 74% dân số, đặc biệt là những gia đình khó khăn, thiếu khả năng phục hồi sau thảm họa thiên tai. Trong đó, trẻ em tại các vùng sâu, vùng xa là đối tượng bị ảnh hưởng nặng nề nhất.

Vinamilk hiểu rằng trẻ em là đối tượng có nguy cơ cao nhất với thiên tai và biến đổi khí hậu, nhưng đồng thời các em cũng chính là thế hệ hành động, có khả năng tiếp nối thế hệ đi trước thay đổi những vấn đề đặc biệt nghiêm trọng xuất phát từ vấn nạn ô nhiễm môi trường.

Vì vậy, đồng hành cùng các gia đình và trẻ em Việt 47 năm qua, Vinamilk luôn đầu tư, góp phần vun bồi cho thế hệ trẻ em Việt Nam không những về sức khỏe thể chất từ nguồn dinh dưỡng chất lượng cao, mà còn về tư duy, bản lĩnh của thế hệ công dân toàn cầu thông qua những hoạt động, chương trình giáo dục truyền cảm hứng về ý thức bảo vệ môi trường, tinh thần trách nhiệm đối với những vấn đề chung của nhân loại.

Tâm huyết giữ trái đất xanh của Vinamilk không chỉ được lồng ghép trong các hoạt động giáo dục, tuyên truyền, truyền cảm hứng, mà còn được thể hiện thông qua loạt hoạt động nổi bật như như trồng 1,12 triệu cây xanh khắp cả nước, lắp đặt năng lượng mặt trời giảm thiểu gần 85.000 tấn CO2 (tương đương trồng 4,6 triệu cây xanh), xây nhà máy và trang trại trung hòa 17,560 tấn CO2 (tương đương với 1,7 triệu cây xanh)… và gần đây nhất là hồi sinh rừng ngập mặn Cà Mau.

Vinamilk đã được Bộ Tài nguyên và Môi trường trao Giải thưởng Môi trường Việt Nam năm 2021.

Xem thêm: mth.95495036131213202-hnax-tad-iart-uig-gnoul-gnan-pan-oreh-usus-gnuc/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cùng Susu & Hero ‘Nạp năng lượng - Giữ trái đất xanh’”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools