vĐồng tin tức tài chính 365

Vinamilk viết tiếp câu chuyện làm mới thương hiệu bằng ‘những điều không tưởng’

2023-12-14 19:46
Vinamilk viết tiếp câu chuyện làm mới thương hiệu bằng ‘những điều không tưởng’- Ảnh 1.

Vinamilk Green Farm tái xuất với những câu chuyện "không tưởng"

Công nghệ kép sữa hút chân không

Theo các chuyên gia từ Vinamilk, công nghệ kép hút chân không là một bước tiến vượt bậc khi giải quyết thành công bài toán bảo toàn dinh dưỡng và hương vị tươi mới của sữa. Hãng sữa này quan sát thấy rằng gốc oxy tự do là một trong những tác nhân ảnh hưởng lớn đến tính đồng nhất và biến tính mùi vị của sữa.

Qua 2 năm nghiên cứu và thử nghiệm, hãng sữa này đã thành công khi tạo ra một môi trường khép kín loại bỏ đến 50% gốc oxy tự do.

Kết hợp với quy trình duy trì sữa lạnh ở nhiệt độ 4°C trong quá trình bảo quản, Green Farm sở hữu hương vị tự nhiên vừa thơm vừa béo, thoảng chút cỏ hoa, hậu vị ngọt ngào, phù hợp hoàn hảo với khẩu vị người Việt.

Những con số "không tưởng" trong hành trình phát triển bền vững

Với Vinamilk Green Farm, hành trình "không tưởng" bắt đầu từ tham vọng làm ra sản phẩm sữa góp phần tác động bền vững tới hệ sinh thái bằng việc tuần hoàn 216.000 tấn nước trong năm 2022.

Được biết, Green Farm áp dụng công nghệ biogas để chuyển chất thải thành năng lượng tái tạo và phân bón hữu cơ dùng cho trang trại, giúp cải tạo thổ nhưỡng, độ phì của đất. Theo đó, 462 tấn cỏ khô/năm đã được sấy từ máy sấy cỏ sử dụng năng lượng từ hệ thống biogas này.

Vinamilk viết tiếp câu chuyện làm mới thương hiệu bằng ‘những điều không tưởng’- Ảnh 2.

70% diện tích tại trang trại Green Farm được phủ xanh nhằm tạo nên môi trường sống tốt nhất cho đàn bò

Tại Green Farm, với 681 ha đất, chỉ 30% diện tích đất được xây dựng; 70% diện tích còn lại được phủ xanh khi trồng luân canh ngô, lúa hoặc ngô, đậu xanh… nhằm bảo vệ thổ nhưỡng. Đây là những con số không tưởng đối với một hãng sữa.

Thành tích này một lần nữa giúp Vinamilk củng cố vị thế là công ty hàng đầu ngành sữa cam kết giảm thiểu tác động đến môi trường.

Vinamilk viết tiếp câu chuyện làm mới thương hiệu bằng ‘những điều không tưởng’- Ảnh 3.

Trang trại Green Farm với hệ thống pin năng lượng mặt trời giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Thương hiệu sữa đầu tiên trên thế giới chinh phục 3 giải thưởng danh giá quốc tế

Green Farm chinh phục cùng lúc 3 giải thưởng quốc tế về các yếu tố An toàn và tinh khiết (Clean Label), Hương vị và chất lượng (Monde Selection) và Vị ngon thượng hạng (Superior Taste).

Ra đời vào năm 1961 tại Brussels (Bỉ), Monde Selection được xem là giải thưởng uy tín, hội tụ các tiêu chuẩn về chất lượng và hương vị cao nhất trên thế giới mà các nhà sản xuất hàng đầu đều mong muốn sở hữu.

Trong khi đó, Superior Taste Award (Vị ngon thượng hạng) là giải thưởng quốc tế xếp hạng "sao Michelin" về vị ngon cho các sản phẩm thực phẩm và đồ uống.

Với giải thưởng này, Vinamilk Green Farm đã chinh phục được hội đồng giám khảo gồm hơn 200 chuyên gia hương vị chuyên nghiệp và độc lập đến từ các hiệp hội đầu bếp và sommelier (chuyên gia nếm thử) uy tín như Le Guide Michelin, Gault & Millau…

Ngoài ra, với chứng nhận Clean Label Project (Mỹ) về An toàn và tinh khiết, sữa tươi Vinamilk Green Farm phải đáp ứng hơn 400 chỉ tiêu khắt khe về dư lượng kháng sinh, hợp chất nhựa không mong muốn, kim loại nặng và dư lượng thuốc bảo vệ thực vật và các chất hóa học có hại khác mà luật an toàn thực phẩm thông thường dễ bỏ qua.

Ông Nguyễn Quốc Khánh, giám đốc điều hành nghiên cứu & phát triển, đại diện Vinamilk nhận 2 giải vàng về chất lượng từ tổ chức Monde Selection

Ông Nguyễn Quốc Khánh, giám đốc điều hành nghiên cứu & phát triển, đại diện Vinamilk nhận 2 giải vàng về chất lượng từ tổ chức Monde Selection

Các giải thưởng cho thấy sự chủ động của hãng sữa này trong việc chinh phục các tiêu chuẩn tiên tiến của thế giới, không ngừng đầu tư, cải tiến sản phẩm nhằm mang đến chất lượng cao cấp nhất cho người tiêu dùng.

Vẫn còn cần nhiều thời gian để đánh giá liệu sữa tươi Green Farm có chinh phục thành công khách hàng hay không. Tuy nhiên, việc bứt phá giới hạn để làm những điều không tưởng cho thấy tinh thần "nói là làm" của thương hiệu, nhất quán với tuyên ngôn: "táo bạo, quyết tâm, luôn là chính mình" và "vì bạn".

Sắp tới, Vinamilk còn chiều lòng người dùng bằng trải nghiệm "Chu du miền vị giác" thông qua chuỗi sự kiện triển lãm diễn ra tại:

- TP.HCM: Công trường Lam Sơn - ngày 16 và 17-12, từ 8h đến 24h.

- Hà Nội: Nhà hát Lớn Hà Nội - ngày 15-12 từ 17h đến 24h, ngày 16 và 17-12 từ 8h đến 24h.

Triển lãm "Chu du miền vị giác" gợi mở không gian trình chiếu đa giác quan của những miền vị giác, dẫn lối bạn vào hành trình khám phá dòng sữa Green Farm sóng sánh mịn màng, thoảng hương cỏ hoa, vỗ về vị giác. Tại sự kiện, người tham quan sẽ được đắm chìm trong không gian trải đầy hoa cỏ, được thưởng thức hương vị thuần khiết mà dòng sữa Green Farm mang đến. Triển lãm hoàn toàn miễn phí và diễn ra tại hai thành phố lớn vào đúng dịp Giáng sinh cận kề.

Xem thêm thông tin về sữa tươi Vinamilk Green Farm tại: https://new.vinamilk.com.vn/green-farm

Xem thêm: mth.2391305141213202-gnout-gnohk-ueid-gnuhn-gnab-ueih-gnouht-iom-mal-neyuhc-uac-peit-teiv-klimaniv/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vinamilk viết tiếp câu chuyện làm mới thương hiệu bằng ‘những điều không tưởng’”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools