vĐồng tin tức tài chính 365

Tiền đạo Hồ Tuấn Tài: 'Tôi hạnh phúc khi đã rất lâu rồi mới ghi bàn'

2023-12-17 04:00
Hồ Tuấn Tài với tình huống đi bóng buộc trung vệ Thanh Long phạm lỗi và nhận thẻ đỏ - Ảnh: CAO TOÀN

Hồ Tuấn Tài với tình huống đi bóng buộc trung vệ Thanh Long phạm lỗi và nhận thẻ đỏ - Ảnh: CAO TOÀN

Hồ Tuấn Tài là người khiến trung vệ Thanh Long buộc phải phạm lỗi trước vòng cấm trong tình huống CLB TP.HCM tấn công ở phút 32.

Ban đầu, trọng tài FIFA Nguyễn Mạnh Hải chỉ rút thẻ vàng cho Thanh Long. Tuy nhiên sau khi tham khảo VAR, ông đã rút thẻ đỏ với Thanh Long.

Đó có thể xem là bước ngoặt của trận đấu khi CLB Thanh Hóa không còn đủ lực lượng để duy trì sức tấn công. 

Không chỉ vậy, tiền đạo 28 tuổi này còn là người hùng của CLB TP.HCM với bàn gỡ 1-1 ở phút 81, 4 phút sau khi Thanh Hóa mở tỉ số từ chấm 11m.

Nói về cảm xúc với bàn thắng đầu tiên cho CLB TP.HCM ở V-League sau hơn 3 năm, Tuấn Tài không giấu được niềm hạnh phúc. Anh nói: "Đã rất lâu rồi tôi mới ghi bàn. Đây còn là bàn thắng giúp CLB TP.HCM giành lại 1 điểm, do đó tôi rất vui và hạnh phúc".

Niềm vui của Hồ Tuấn Tài khi ghi bàn thắng - Ảnh: CAO TOÀN

Niềm vui của Hồ Tuấn Tài khi ghi bàn thắng - Ảnh: CAO TOÀN

"Kể cả khi bị dẫn trước thì chúng tôi vẫn cố gắng triển khai lối đá của mình, đồng thời tuân thủ chiến thuật của HLV. Nhờ vậy mà chúng tôi có được bàn gỡ hòa", Tuấn Tài nói thêm.

Thanh Hóa là ứng viên vô địch và xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng trước vòng 6. Mạnh hơn rất nhiều so với CLB TP.HCM đang khủng hoảng ngoại binh vì chấn thương lẫn chất lượng cầu thủ.

Dù vậy, Tuấn Tài cũng không giấu được tiếc nuối khi không thể cùng toàn đội tận dụng lợi thế hơn người để làm nên chiến thắng. 

Anh chia sẻ: "Đầu trận HLV Phùng Thanh Phương đề ra mục tiêu 1 điểm. Nhưng thật ra chúng tôi khá tiếc nuối vì có lợi thế hơn người. Song Thanh Hóa là đội bóng mạnh. Vì vậy, kết quả hòa cũng có thể hài lòng".

Ở vòng 7 V-League 2023 - 2024 vào ngày 22-12 tới, CLB TP.HCM sẽ tiếp CLB Sông Lam Nghệ An trên sân Thống Nhất. 

Dù phải đối đầu đội bóng cũ đang gặp nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay, nhưng Tuấn Tài cho biết anh sẽ cùng CLB TP.HCM cố gắng giành trọn 3 điểm trên sân nhà. "Chúng tôi sẵn sàng thi đấu tốt để tạo đà tâm lý, sau đó tiến tới quãng nghỉ để chuẩn bị chặng đường dài sắp tới", anh nói.

Ghi bàn ở V-League sau hơn 3 năm, Hồ Tuấn Tài giúp CLB TP.HCM có điểmGhi bàn ở V-League sau hơn 3 năm, Hồ Tuấn Tài giúp CLB TP.HCM có điểm

Tối 16-12, bàn thắng ở phút 81 của tiền đạo Hồ Tuấn Tài đã giúp CLB TP.HCM hòa chủ nhà Thanh Hóa 1-1 ở vòng 6 V-League 2023 - 2024. Đây là bàn thắng đầu tiên sau hơn 3 năm mà Tuấn Tài ghi cho CLB TP.HCM ở V-League.

Xem thêm: mth.85773822261213202-nab-ihg-iom-ior-ual-tar-ad-ihk-cuhp-hnah-iot-iat-naut-oh-oad-neit/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tiền đạo Hồ Tuấn Tài: 'Tôi hạnh phúc khi đã rất lâu rồi mới ghi bàn'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools