vĐồng tin tức tài chính 365

Một học sinh bị cha của bạn học đánh tới tấp, phải nhập viện

2023-12-17 04:00
Camera ghi lại cảnh cháu Khiêm bị ông Mỹ đánh - Ảnh từ camera người dân cung cấp

Camera ghi lại cảnh cháu Khiêm bị ông Mỹ đánh - Ảnh từ camera người dân cung cấp

Tối 16-12, ông Lâm Văn Lượng (tổ 2, thị trấn La Hà, huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi), cha của học sinh bị đánh, vẫn không hiểu vì sao từ mâu thuẫn nhỏ của trẻ con, phụ huynh không tìm cách giáo dục mà lại đánh đập đến mức con ông phải nhập viện.

Ông Lượng kể khoảng 11h30 trưa 8-12, con trai ông là cháu Lâm Gia Khiêm (14 tuổi) tan học và đi xe đạp về nhà. Khi cách cổng Trường THCS thị trấn La Hà khoảng 800m thì ông Phan Thượng Mỹ (phụ huynh của một bạn học cùng lớp cháu Khiêm) đi phía sau trờ đến.

Theo camera của người dân ghi lại toàn bộ vụ việc, ông Mỹ và cháu Khiêm dừng lại nói chuyện khoảng 30 giây. Sau đó ông Mỹ lao đến đánh, cháu Khiêm phản kháng thì ông Mỹ đánh nặng hơn và toàn vào vị trí hiểm trên cơ thể.

Đánh xong, ông Mỹ bỏ đi, cháu Khiêm ngồi xuống nền đường, một lúc thì đứng dậy. Người dân khu vực biết chuyện đến thăm hỏi và hỗ trợ liên hệ gia đình đưa cháu Khiêm đến Trung tâm Y tế huyện Tư Nghĩa điều trị.

Lúc đến Trung tâm Y tế huyện Tư nghĩa, Khiêm nôn ói, chảy máu mũi, bác sĩ đã chuyển tuyến lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi.

Bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi kết luận cháu Khiêm bị sưng đau nhiều vùng đầu, mặt, nôn ói, sây sát ở hai vai do bị đánh. Chẩn đoán cháu bị tổn thương nội sọ, đã chuyển đến khoa ngoại thần kinh điều trị. 

"Dù bác sĩ chưa cho về nhưng sắp đến kỳ thi học kỳ 1, nên sau 4 ngày điều trị tôi xin cho cháu về ôn tập và tiếp tục điều trị", ông Lượng nói.

Sau khi dò hỏi con, ông Lượng được biết Khiêm và con trai ông Mỹ học cùng lớp, trong quá trình chơi đùa, hai cháu có xảy ra mâu thuẫn nhưng không hề xô xát. Con trai ông Mỹ về báo với cha mình và xảy ra sự việc nói trên.

Ông Mỹ ra đòn rất nặng vào nhiều vị trí trên người cháu Khiêm - Ảnh từ camera an ninh người dân

Ông Mỹ ra đòn rất nặng vào nhiều vị trí trên người cháu Khiêm - Ảnh từ camera an ninh người dân

Sau sự việc, ông Lượng có đơn tố cáo đến Công an thị trấn La Hà, Điện lực Tư Nghĩa, nơi ông Phan Thượng Mỹ làm việc.

Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tư Nghĩa cho biết đã nắm thông tin vụ nam sinh bị phụ huynh bạn học đánh, Trường THCS thị trấn La Hà mời phụ huynh hai học sinh lên làm việc và báo cáo vụ việc lên Công an thị trấn La Hà để điều tra, xử lý.

Công an huyện Tư Nghĩa đã lấy lời khai ông Phan Thượng Mỹ, đồng thời trưng cầu giám định tỉ lệ thương tích của cháu Khiêm để có cơ sở xử lý theo đúng quy định.

Nam sinh lớp 7 bị đánh hội đồng đến quên cả tên đã đi học trở lạiNam sinh lớp 7 bị đánh hội đồng đến quên cả tên đã đi học trở lại

Trái với những thông tin trên mạng, em K., nam sinh lớp 7 bị bạn đánh hội đồng đến quên cả tên, đã đi học lại, chơi thể thao với các bạn...

Xem thêm: mth.44992103261213202-neiv-pahn-iahp-pat-iot-hnad-coh-nab-auc-ahc-ib-hnis-coh-tom/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Một học sinh bị cha của bạn học đánh tới tấp, phải nhập viện”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools