vĐồng tin tức tài chính 365

Một câu chuyện và tên gọi xứng danh cho Resort 5 Sao

2023-12-19 03:46

Bạn đã bao giờ mơ ước được ghi dấu ấn của mình vào một thiên đường nghỉ dưỡng, nơi hòa quyện giữa vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ và sự sang trọng, đẳng cấp khác biệt?

Cơ hội của bạn đã đến! Sao Mai Group đang thực hiện một chiến dịch Lễ đặt tên thương mại cho dự án “khủng” về quy mô, thiết kế không gian cảnh quan và giá trị tiềm ẩn thông qua cuộc thi phát động rộng rãi xuyên Việt và không biên giới.

Hãy truy cập vào đường link: https://saomaigroup.com/vn/thong-tin-cuoc-thi-dat-ten-thuong-mai-cho-du-an-resort-cua-tap-doan-sao-mai-tai-thanh-hoa.html để xem thông tin chi tiết các phụ lục và mẫu đơn đăng ký.

 ảnh 1

Sao Mai Group phát động cuộc thi đặt tên cho khu resort 5 sao tại Thanh Hóa

Thiên nhiên luôn sản sinh những điều kỳ diệu thôi thúc con người giải mã nó. Resort tại xã Thọ Lâm - huyện Thọ Xuân - tỉnh Thanh Hóa do Sao Mai Group đầu tư, sẵn sàng cho thời khắc xuất hiện như một đáp số về sự đầu tư nghiêm túc và có trách nhiệm.

 ảnh 2

Cung đường xanh Resort.

Thiên đường nghỉ dưỡng kỳ lạ đang chờ được khai sinh

Khu Resort rộng 54 ha, vốn đầu tư lên đến 1.400 tỷ đồng là một tuyệt tác kiến trúc, thả dáng êm đềm giữa những ngọn đồi xanh mướt và được ôm trọn bởi vòng tay của hồ nước trong vắt, tạo nên một bức họa “Picasso” thời hiện đại.

Công trình nghỉ dưỡng không chỉ chiếm hữu vị trí đắc địa mà còn là biểu tượng của chuẩn thượng lưu. Mặt tiền tiếp giáp với sông Nhà Lê cuộn tràn dòng chảy lịch sử, cách Cảng hàng không quốc tế Thọ Xuân hơn 10 km, cách khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Lam Kinh 1 km. Dự án có vai trò như tọa độ kết nối 2 miền hiện đại và cổ tích, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, sẽ đem đến cho du khách một trải nghiệm đáng nhớ ở thiên đường kỳ lạ ngập tràn hơi thở của vùng đất Đế Vương.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, lúc đầu Công ty nghĩ đến "Lam Kinh" như một lựa chọn tự nhiên cho dự án này, nhưng Công ty muốn nghe những tham vấn từ những người luôn trân quý thiên nhiên và yêu giá trị vô song của lịch sử.

"Đây không chỉ đơn thuần là một cuộc thi, mà còn là cơ hội trao tay để bạn trở thành một phần của lịch sử và văn hóa mà chúng tôi đang kiến tạo. Tên bạn chọn sẽ phản ánh vẻ đẹp vượt thời gian của khu nghỉ dưỡng, thấm đẫm hồn di sản trong không gian huyền thoại của vùng đất 2 vương triều", đại diện chủ đầu tư cho biết.

Thể lệ cuộc thi

Cuộc thi mở cửa cho mọi ý tưởng sáng tạo và phản ánh được giá trị cốt lõi của khu Resort.

 ảnh 3

Lam Kinh sẽ được thay thế bằng danh xưng xứng tầm từ chính bạn.

Độc đáo: Tên khu Resort 5 sao của Tập đoàn Sao Mai cần phải nổi bật và khác biệt. Tên gọi dễ phát âm, không giới hạn số lượng, nhắc nhớ đến hình ảnh của một khu nghỉ dưỡng thiên đường.

Ý nghĩa: Thể hiện sự hưng thịnh, giàu đẹp của Thanh Hóa, dẫn dắt tương lai, tầm nhìn cho ngành du lịch sinh thái, độc bản.

Giải thưởng hấp dẫn

Người chiến thắng sẽ được vinh danh trên nhiều phương tiện truyền thông đại chúng, trên cổng chào của Resort, được mời tham dự sự kiện khai trương hoạt động trên hàng ghế VIP và nhận ngay giải thưởng 50 triệu đồng.

Ngoài ra, Sao Mai còn hậu đãi tinh thần của mọi thí sinh bằng 5 giải khuyến khích trị giá 500.000 đồng/giải và được mời dự Lễ khai trương.

Hạn chót nộp tác phẩm ngày 20/12/2023. Công bố giải thưởng vào ngày 25/12/2023.

Thượng San

Xem thêm: lmth.671633tsop-oas-5-troser-ohc-hnad-gnux-iog-net-av-neyuhc-uac-tom/nv.naohkgnuhchnahnnit.www

Comments:0 | Tags:Tin nhanh chứng khoán

“Một câu chuyện và tên gọi xứng danh cho Resort 5 Sao”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools