vĐồng tin tức tài chính 365

Mondelez Kinh Đô Việt Nam tung ra thị trường các sản phẩm Tết

2023-12-19 03:46

Đặc biệt, Mondelez Kinh Đô còn chú trọng bình ổn giá thị trường Tết và đẩy mạnh kênh phân phối, đem đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng Việt.

Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, năm nay, danh mục sản phẩm Tết từ các thương hiệu bánh kẹo nội địa đã gắn bó với bao thế hệ người Việt Nam như Kinh Đô, Cosy, Solite… được Mondelez Kinh Đô đầu tư cải tiến chất lượng, đa dạng về chủng loại, thiết kế bao bì cũng được đổi mới ấn tượng, mang đậm không khí Tết.

Ngoài việc tiên phong bình ổn giá cả và gia tăng chất lượng sản phẩm cho mùa Tết năm nay, Mondelez Kinh Đô còn linh hoạt trong các phương thức tiếp cận khách hàng khi tích cực chuẩn bị cho việc đưa sản phẩm Tết có mặt ở tất cả kênh phân phối truyền thống và hiện đại với nhiều hoạt động kích cầu ấn tượng, trang trí bắt mắt.

Mondelez Kinh Đô đã bố trí gần hơn 100.000 điểm bán hàng tại hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, chợ truyền thống, cửa hàng tạp hóa trải dài trên toàn quốc. Bên cạnh đó, các sản phẩm của Mondelez Kinh Đô đã phủ sóng rộng rãi trên các kênh thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, cùng với các kênh online của các chuỗi siêu thị như Coopmart, Big C, Bách Hóa Xanh… với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Xem thêm: lmth.951633tsop-tet-mahp-nas-cac-gnourt-iht-ar-gnut-man-teiv-od-hnik-zelednom/nv.naohkgnuhchnahnnit.www

Comments:0 | Tags:Tin nhanh chứng khoán

“Mondelez Kinh Đô Việt Nam tung ra thị trường các sản phẩm Tết”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools