vĐồng tin tức tài chính 365

Sô cô la tượng hình (figurine) của Libeert, bước ra từ những câu chuyện tranh nổi tiếng thế giớ

2023-12-20 12:01

Sô cô la của Libeert không chỉ đơn thuần là dạng viên hay thanh, mà còn được “khắc” một cách tinh tế đến từng chi tiết nhỏ thông qua kỹ thuật 3D Moulding kết hợp với công nghệ tạo hình “hollow bodies”. Công nghệ này thường chỉ được sử dụng trong thiết kế các trò chơi điện tử, phim hay kiến trúc. Nhờ vậy, những trải nghiệm đặc biệt đã được mang đến cho trẻ em Việt Nam.

 

Các nhân vật được tạo hình bởi Libeert rất đa dạng. Sô cô la Xì trum với hình ảnh những chú Xì trum ngộ nghĩnh, nổi bật với chiếc mũ Phrygian. Không phải ngẫu nhiên, hình tượng chiếc mũ này đã được chọn làm linh vật của Olympic Paris 2024 như một biểu tượng của sự tự do và tình đoàn kết để vượt qua thử thách.

 

Sô cô la Ông già Noel, ước mơ của bao bạn nhỏ với bộ râu trắng như một biểu tượng của mùa lễ hội an lành, hay hình tượng người tuyết với nụ cười hiền và chiếc mũi màu cam dễ thương tràn đầy hạnh phúc…

Ngày nay, nhiều bậc phụ huynh khá cẩn trọng trong việc lựa chọn đồ ăn cho con cái. Món ăn không chỉ cần an toàn, ngon mà còn cần có câu chuyện ý nghĩa đi kèm để tạo nên sức hút lớn với họ. Sô cô la tạo hình của Libeert đáp ứng được những yêu cầu đó.

Libeert đã “chiều chuộng” các bạn nhỏ bằng cách đánh thức đa giác quan từ xúc giác, vị giác, khứu giác đến thị giác, chạm sâu vào tâm hồn các bé. Các nhân vật được tạo hình đã vượt qua giới hạn của một món ăn, trở thành những hình ảnh trực quan sinh động, làm thức tỉnh những câu chuyện, những ký ức tuổi thơ và ẩn chứa những bài học về ứng xử trong cuộc sống, về giá trị giáo dục cho trẻ em ngay từ nhỏ.

 

Qua đó, các bạn nhỏ được rèn luyện nhân cách, đồng thời nâng cao trí tưởng tượng và khơi gợi trí thông minh. Những giá trị đặc biệt này khó có thể so sánh được.

Với thế hệ Z, những hồi ức tuổi thơ sẽ được đánh thức. Cảm giác vừa được thưởng thức hương vị sô cô la béo bùi, vừa lắng nghe tiếng giòn rụm từ những tạo hình 3D sống động, cùng bạn bè tay trong tay dạo phố và tận hưởng, quả thật là khó tả.

 

Vinacacao muốn các bạn trẻ có một mùa lễ hội thật ấn tượng và đáng nhớ khi đem chocolate tạo hình của Libeert “phủ sóng” khắp các siêu thị Việt.

Libeert, ra đời từ năm 1923 tại xứ sở sô cô la, là một trong những doanh nghiệp gia đình ít ỏi tại Bỉ vẫn giữ gìn được thương hiệu đến ngày nay và hiện đang được điều hành bởi thế hệ con cháu thứ 4. Sô cô la tượng hình (figurine) đã được Libeert xác định là hướng đi chính của thương hiệu, với mục đích mang đến niềm vui cho các em nhỏ bằng cách khơi gợi những ký ức tuyệt vời trong những ngày lễ lớn.

Doanh nghiệp cũng xác định đi theo con đường phát triển bền vững, bằng cách thu mua 100% ca cao tại các vùng nguyên liệu “xanh” để góp phần nâng cao cuộc sống người dân ở vùng trồng, thiết kế bao bì thân thiện với môi trường, đồng thời cố gắng duy trì chất lượng sản phẩm nhưng vẫn giữ nguyên giá cả trong bối cảnh giá nguyên liệu biến động.

Trong khi đó, tại Việt Nam, thị trường sô cô la còn khá nhiều dư địa khi có 33% dân số thuộc tầng lớp trung lưu và có đến 16 triệu trẻ em, nhưng giá trị toàn thị trường mới khoảng 6.120 tỉ đồng (khoảng 250 triệu USD), tức chỉ chiếm 10% giá trị tiềm năng.

Ảnh: Vinacacao
Ảnh: Vinacacao

Nhận thấy nhu cầu thị trường và những giá trị của Libeert, Công ty Vinacacao đã đưa sô cô la tượng hình về thị trường trong nước thông qua thỏa thuận song phương, còn gọi là MTA (Mutual Trade Agreement), cùng hoán đổi thị trường với nhau. Việc hợp tác này mang nhiều ý nghĩa trong bối cảnh Hiệp định E-VFTA được ký kết, tạo thuận lợi hoàn toàn cho lộ trình thuế quan.

Theo ông Francesco Trần Văn Liêng - Tổng giám đốc kiêm Nhà sáng lập Vinacacao Việt Nam, việc Libeert có mặt tại Việt Nam sẽ tạo thuận lợi để sản phẩm của Vinacacao rộng cửa xuất hiện tại thị trường Bỉ khi cả hai cùng trao đổi thị trường. Đây là cơ sở để Việt Nam đặt chân sâu hơn vào bản đồ cacao và Vinacacao thế giới.

Công ty cổ phần Ca cao Việt Nam (Vinacacao Việt Nam), tiền thân là Công ty Ca cao Thành Phát, đã trải qua gần hai mươi năm trưởng thành và phát triển. Hiện công ty đang dẫn đầu thị phần cacao và sô cô la trong nước. Sản phẩm của Vinacacao đã được xuất sang nhiều thị trường trên thế giới như UAE, Trung Đông, Nga, Hàn Quốc…

Châu Khoa

Nguồn: Vinacacao Việt Nam

Xem thêm: lmth.2718051a-ioig-eht-gneit-ion-hnart-neyuhc-uac-gnuhn-ut-ar-coub-treebil-auc-enirugif-hnih-gnout-al-oc-os/nv.moc.enilnounuhp.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“ Sô cô la tượng hình (figurine) của Libeert, bước ra từ những câu chuyện tranh nổi tiếng thế giớ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools