vĐồng tin tức tài chính 365

Sharp khẳng định vị thế chuyên gia lọc khí với giải pháp Plasmacluster ion độc quyền

2023-12-26 09:13

Trong đó, nổi bật là Sharp cùng công nghệ lọc khí độc quyền Plasmacluster ion (PCI).

Tình trạng ô nhiễm không khí đáng báo động tại Việt Nam

Tình trạng ô nhiễm không khí ở khu vực miền Bắc ngày càng nghiêm trọng với nồng độ bụi mịn PM2.5 luôn ở mức báo động.

Theo các chuyên gia của Cơ quan bảo vệ môi sinh Mỹ EPA (Environmental Protection Agency), hạt bụi mịn PM2.5 chứa kim loại nặng có khả năng gây ung thư cao. Đặc biệt, trẻ nhỏ sống ở những nơi ô nhiễm không khí nặng khó phát triển chiều cao toàn diện và có nguy cơ mắc bệnh hô hấp cao hơn 19-25% so với bình thường.

Sharp khẳng định vị thế chuyên gia lọc khí với giải pháp Plasmacluster ion độc quyền - 1
Theo nghiên cứu, không khí trong nhà còn ô nhiễm gấp 5 lần so với khí hậu bên ngoài (Nguồn: U.S EPA).

Công nghệ Plasmacluster ion độc quyền từ Sharp - Giải pháp thanh lọc không khí hàng đầu thế giới

Sharp khẳng định vị thế chuyên gia lọc khí với giải pháp Plasmacluster ion độc quyền - 2

Thanh lọc không khí hiệu quả, bảo vệ hơi thở khỏe lành với máy lọc không khí Sharp.

Công nghệ lọc khí chủ động Plasmacluster ion (PCI) được thương hiệu điện tử hàng đầu Nhật Bản - Sharp phát triển từ năm 2000 - giữ vị thế hàng đầu trong lòng người tiêu dùng, giúp Sharp trở thành thương hiệu máy lọc không khí hàng đầu thế giới.

Công nghệ PCI của Sharp lọc khí chủ động

Khác với thiết bị lọc khí thụ động chỉ nhờ màng lọc, công nghệ PCI phát tán ion dương và âm như trong tự nhiên với mật độ cao chủ động bám vào, ức chế hoạt động của các tác nhân gây ô nhiễm.

Sharp khẳng định vị thế chuyên gia lọc khí với giải pháp Plasmacluster ion độc quyền - 3
Cơ chế hoạt động của công nghệ Plasmacluster ion.

Công nghệ PCI được kiểm định bởi hơn 40 viện nghiên cứu, công nghệ trên toàn cầu như viện Pasteur TPHCM, Viện nghiên cứu Kitasato, Đại học Kitasato - Bệnh viện trung tâm y tế viện Kitasato (Nhật Bản), Đại học Nagasaki (Nhật Bản), Viện nghiên cứu UK Retro Screen Virology (Anh quốc), Trung tâm y tế Irving của Đại học Columbia (Hoa Kỳ), Đại học Nagasaki ...

Các kết quả kiểm chứng xác nhận, công nghệ PCI có tác động tích cực đến sức khỏe con người. Theo kết quả nghiên cứu từ Trường Đại học Kyushu Sangyo, Nhật Bản với đối tượng làm việc văn phòng, người lái xe, vận động viên esports và thể dục trong nhà, công bố ngày 30/5, công nghệ này góp phần tăng cường hoạt động của não bộ, góp phần nâng cao khả năng tập trung và hiệu suất làm việc.

PCI cũng là công nghệ đầu tiên trên thế giới chứng minh tính hiệu quả trong việc hỗ trợ ức chế virus Corona (SARS-CoV-2) lan truyền qua không khí, nước bọt kết dính; với khả năng ức chế đến 99,3% biến thể Omicron BA.1, theo thử nghiệm tại Trung tâm Y tế Irving của Đại học Columbia, Hoa Kỳ công bố ngày 15/7/2021.

Trước đó, PCI cũng được xác nhận có khả năng ức chế đến 99% các loại virus gây bệnh hô hấp, có hại cho sức khỏe phổ biến như virus cúm H7N9, H1N1, H5N1, có khả năng loại bỏ Acid Benzoic (tác nhân gây mưa axit) và ankan (hexadecan) từ khí thải ô tô có trong bụi mịn PM2.5 lên đến 99%. Đồng thời, còn có thể tiêu diệt 99,9% vi khuẩn, nấm mốc, mùi hôi và các tác nhân gây dị ứng trong môi trường sinh hoạt.

Khẳng định đẳng cấp chuyên gia với thế hệ máy lọc khí PCI hiệu suất vượt trội

Để làm sạch triệt để không khí trong phòng, máy lọc khí cần được trang bị luồng khí tuần hoàn mạnh mẽ, nhằm đảm bảo tối ưu hiệu quả thu gom bụi và phân bổ lại không khí sạch vào không gian sống.

Máy lọc khí PCI thế hệ mới với hiệu suất vượt trội.

Máy lọc khí Sharp chứng minh khả năng hút khí vượt trội với luồng khí Coanda bằng cách tạo nên sự lưu thông tuần hoàn giúp thu gom bụi từ mọi ngóc ngách, đồng thời phân phối lại luồng khí sạch mang theo các ion Plasmacluster lan tỏa khắp không gian giúp nâng cao tối đa hiệu quả thanh lọc. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị bộ lọc 3 lớp tối ưu gồm: màng lọc HEPA cao cấp lọc sạch đến 99,97% bụi mịn PM2.5 và các hạt bụi từ 0.3 μm, màng lọc khử mùi than hoạt tính và màng lọc bụi thô.

Tại Việt Nam, Sharp ra mắt đa dạng các dòng máy lọc khí như: máy tạo ion lọc khí kết hợp AioT (trí tuệ nhân tạo kết hợp internet vạn vật), máy tạo ion và hút ẩm giúp duy trì độ ẩm ổn định phù hợp thời tiết nồm ở miền Bắc, máy tạo ion và tạo ẩm cho khu vực hanh khô, máy tạo ion và bắt muỗi dành cho mùa mưa phòng bệnh sốt xuất huyết.

Sharp khẳng định vị thế chuyên gia lọc khí với giải pháp Plasmacluster ion độc quyền - 4
Thương hiệu máy lọc không khí hàng đầu thế giới.

Sharp vừa cho ra mắt máy lọc khí Sharp Purefit mới với thiết kế tinh tế, sang trọng, gấp đôi hệ thống hút và lọc khí mang lại hiệu quả lọc nhanh gấp 3 lần so với máy cùng kích thước. Sản phẩm hiện đang bán tại Nguyễn Kim, CellphoneS và các trang thương mại điện tử Lazada, Shopee ở gian hàng chính thức của Sharp Việt Nam.

Xem thêm: mth.96583909152213202-neyuq-cod-noi-retsulcamsalp-pahp-iaig-iov-ihk-col-aig-neyuhc-eht-iv-hnid-gnahk-prahs/hnaod-hnik/nv.moc.irtnad

Comments:0 | Tags:Kinh doanh

“Sharp khẳng định vị thế chuyên gia lọc khí với giải pháp Plasmacluster ion độc quyền”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools