vĐồng tin tức tài chính 365

Vận động các đối tượng giết người ra đầu thú

2023-12-26 19:45

Các đối tượng được vận động ra đầu thú, gồm: Phan Viết Duy (SN 2004), Lê Hoàng Minh (SN 2006), cùng ngụ xã Sa Nghĩa, huyện Sa Thầy, tỉnh Kon Tum) và Võ Thiện Long (SN 2006, ngụ xã Hơ Moong, H.Sa Thầy).

Đối tượng Phan Viết Duy

Trước đó, tối 24/12, khi Phan Viết Duy, Lê Hoàng Minh và Võ Thiện Long đang ngồi nhậu tại TT.Sa Thầy, H.Sa Thầy, thì thấy V.N.T (SN 2008, ngụ xã Kroong, TP.Kon Tum, tỉnh Kon Tum) chở bạn gái đi ngang qua. Do có mâu thuẫn từ trước, nên Long lấy xe mô tô chở Duy và Minh đuổi theo T.

Khi đuổi kịp, các đối tượng đã dùng tay, chân và mũ bảo hiểm đánh liên tiếp về phía nạn nhân. Tiếp đó, Duy rút dao từ trong túi áo của mình ra đâm vào lưng của T. Sau khi gây án, các đối tượng đã bỏ trốn. Còn T đã tử vong khi đưa đi cấp cứu tại Trung tâm y tế H.Sa Thầy.

Nhận được tin báo, Công an H.Sa Thầy đã phối hợp với Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kon Tum nhanh chóng triển khai lực lượng tập trung xác minh, làm rõ đối tượng gây án. Qua các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng trinh sát đã khoanh vùng, xác định được 3 đối tượng nghi vấn Duy, Minh và Long.

Đối tượng Võ Thiện Long và Lê Hoàng Minh (từ trái qua)

Cơ quan Công an vận động, thuyết phục và kêu gọi các đối tượng gây án ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật. Sau đó, các đối tượng đã đến Công an H.Sa Thầy đầu thú và khai báo toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc Công an H.Sa Thầy đã bàn giao cho đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Kon Tum để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Chí Dũng

Xem thêm: lmth.451751_uht-uad-ar-iougn-teig-gnout-iod-gnod-nav/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“Vận động các đối tượng giết người ra đầu thú”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools