vĐồng tin tức tài chính 365

Chồng sát hại vợ rồi uống thuốc sâu tự tử

2020-12-01 13:56

Sáng 1/12, lãnh đạo Công an huyện Mê Linh (Hà Nội) cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với Trần Văn Tròn (SN 1960, trú xã Tráng Việt, huyện Mê Linh) để điều tra về hành vi Giết Người.

Trước đó, vào sáng 27/11, người dân xóm 7, xã Tráng Việt (Mê Linh, Hà Nội) phát hiện bà Vương T.H. (SN 1966, trú xóm 7, xã Tráng Việt) tử vong với vết dao chém, bên cạnh thi thể là người chồng tên Trần Văn Tròn bất tỉnh do uống thuốc sâu tự tử.

Sau đó, Tròn được đưa đi cấp cứu. Khi tỉnh lại, đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình, nguyên nhân dẫn đến vụ án được xác định do mâu thuẫn vợ chồng.

Chia sẻ với PV, 1 người thân trong gia đình nạn nhân cho biết, trước đây bà H. không có chồng nhưng có 3 người con trai đang sinh sống tại địa phương.

Nhiều năm trước, bà H. kết hôn với ông Tròn (thời điểm đó ông Tròn đã bỏ vợ). Sau khi chung sống với nhau, vợ chồng bà H. cũng không xảy ra mâu thuẫn gì lớn. Do bán đất có tiền nên vợ chồng này khá dư giả. Thời gian gần đây, 2 vợ chồng xảy ra mâu thuẫn.

Xem thêm: mth.51964151110210202-ut-ut-uas-couht-gnou-ior-ov-iah-tas-gnohc/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chồng sát hại vợ rồi uống thuốc sâu tự tử”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools