vĐồng tin tức tài chính 365

Tạm dừng các chuyến bay thương mại từ nước ngoài

2020-12-02 07:43

Kết luận tại cuộc họp Thường trực Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu với trường hợp lây nhiễm mới đây, Bộ Giao thông Vận tải chủ trì chỉ đạo kiểm điểm làm rõ trách nhiệm, xác định đây là vi phạm nghiêm trọng, cần phải có biện pháp xử lý nghiêm minh và báo cáo sớm việc xử lý này.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.

“Các cấp, các ngành, các địa phương khi tiếp khách nước ngoài, người từ nước ngoài về, hay từ vùng có khả năng lây nhiễm cao thì phải hỏi ý kiến ngành y tế trước khi quyết định”, Thủ tướng nói.

Quản lý biên giới, xuất nhập cảnh chặt chẽ. Tạm dừng các chuyến bay thương mại từ nước ngoài, chỉ thực hiện các chuyến bay giải cứu (đối với các trường hợp khó khăn, thực sự cần thiết). Hành khách trên mọi chuyến bay về nước đều phải được cách ly 14 ngày.

Bộ Giao thông Vân tải cùng với Bộ Y tế chỉ đạo cụ thể về việc cách ly tổ bay, tiếp viên của các hãng hàng không một cách nghiêm túc, đúng quy định, không để tình trạng lỏng lẻo như vừa qua.

Tiếp tục dừng các hoạt động không cần thiết; các hoạt động tập trung đông người phải thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch.

Thực hiện giãn cách xã hội với khu vực có nguy cơ cao và có chủ trương khoanh vùng hợp lý, không giãn cách xã hội tràn lan ảnh hưởng đến đời sống, sản xuất kinh doanh.

An

Xem thêm: lmth.6592241a-iaogn-coun-ut-iam-gnouht-yab-neyuhc-cac-gnud-mat/nv.moc.enilnounuhp.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“ Tạm dừng các chuyến bay thương mại từ nước ngoài ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools