vĐồng tin tức tài chính 365

Khai trương VNVC Hưng Yên

2020-12-07 08:52
Khai trương VNVC Hưng Yên - Ảnh 1.

VNVC ra đời mang đến cho người dân địa phương cơ hội tiếp cận nhiều hơn với dịch vụ tiêm chủng hiện đại, an toàn, đủ loại vắc xin cho trẻ em và người lớn với giá thành hợp lý cùng rất nhiều ưu đãi. Ảnh: P.L

Người dân Hưng Yên không còn phải lên Hà Nội tiêm vắc xin

Mỗi lần lặn lội vượt 60km lên Hà Nội đưa con đi tiêm, vợ chồng chị N.P.G (27 tuổi, ở Hưng Yên) phải dậy từ 4 giờ sáng để kịp 6 giờ sáng bắt đầu xuất phát. 

"Do đã hẹn lịch trước, nên khi đến nơi cháu nhà tôi chỉ việc ngồi chờ đến lượt và được tiêm, khá thuận lợi", chị G. cho biết.

Chị kể, hơn 3 năm về trước, ở những giai đoạn "sốt" vắc xin 6 trong 1 hay vắc xin phòng các bệnh do phế cầu khuẩn, vợ chồng chị phải đưa con đi vòng quanh các trung tâm, phòng tiêm chủng dịch vụ tại Hưng Yên và Hà Nội đến hết buổi chiều cũng không tìm được một mũi vắc xin dịch vụ cho con gái lớn. 

"Năm 2019, khi vắc xin 6 trong 1 khan hiếm trên toàn quốc, có cơ sở tại Hưng Yên còn đẩy giá vắc xin lên gấp 3-4 lần giá thực tế", chị nói.

Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu tiêm chủng cũng như phòng chống dịch bệnh cho trẻ em và người dân trên địa bàn, đại diện VNVC cho biết đã nhanh chóng đưa vào hoạt độngVNVC Hưng Yên, cơ sở thứ 43 trong hệ thống và là Trung tâm tiêm chủng dịch vụ cao cấp, quy mô lớn hàng đầu  tại tỉnh Hưng Yên. 

Cơ sở này toạ lạc tại vị trí trung tâm của thành phố (đường Nguyễn Văn Linh, P. An Tảo, TP. Hưng Yên) để đảm bảo tối đa sự tiện lợi cho người dân địa phương.

Theo các chuyên gia, không ít phụ huynh không ngại tốn thời gian, công sức, tiền của để cho con được tiêm vắc xin dịch vụ, hoặc đi tìm nguồn vắc xin uy tín, chất lượng, cơ sở tiêm chủng an toàn. Việc phải mất thời gian đi quãng đường xa để được tiêm khiến không ít trẻ bị gián đoạn vắc xin trong một thời gian dài.

Khai trương VNVC Hưng Yên - Ảnh 2.

Người dân Hưng Yên đưa trẻ đi tìm ngừa trong ngày khai trương. Ảnh: P.L

Trước thực trạng này, đại diện VNVC cho biết đã liên tục mở rộng hệ thống, đưa vào hoạt động thêm nhiều trung tâm tiêm chủng, kịp thời phục vụ bà con dự phòng bệnh truyền nhiễm bằng vắc xin. 

"Chúng tôi hi vọng người dân, đặc biệt là ở các tỉnh thành xa, vùng sâu vùng xa, vùng lõm tiêm chủng… được bình đẳng về vắc xin và tiêm chủng dịch vụ 5 sao với giá ưu đãi cùng nhiều tiện ích", vị này nhấn mạnh.

Đảm bảo nguồn vắc xin chất lượng, người dân không lo thiếu vắc xin

Theo bà Phạm Thị Thúy Ngoan, Giám đốc Trung tâm Tiêm chủng VNVC Hưng Yên, cơ sở này ra đời nhằm góp phần khắc phục tình trạng thiếu vắc xin, giảm tối đa trường hợp tai biến do tiêm chủng, giảm tỷ lệ mắc và tử vong do các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm, phòng chống dịch bệnh trên địa bàn tỉnh và một số địa phương lân cận.

"Với đội ngũ cán bộ y tế giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại và trang bị đồng bộ trang thiết bị theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế gồm phòng đón tiếp, phòng khám tư vấn sàng lọc trước tiêm, phòng tiêm và khu vực theo dõi sau tiêm, khu vui chơi hiện đại cho trẻ em, cùng kho vắc xin hiện đại gần 30 loại vắc xin dịch vụ phòng hơn 40 bệnh truyền nhiễm nguy hiểm, chúng tôi mong muốn chung tay tăng tỷ lệ trẻ em được tiêm chủng đầy đủ các loại vắc xin, đặc biệt là một số loại vắc xin dịch vụ không nằm trong chương trình tiêm chủng mở rộng", bà Ngoan chia sẻ.

Cũng theo bà Ngoan, nhu cầu tiêm chủng các loại vắc xin dịch vụ đã tăng rất nhiều do không chỉ người khá giả mà cả người có điều kiện kinh tế trung bình cũng chọn tiêm cho con. "Đặc biệt là các vắc xin như 5 trong 1 Pentaxim (Pháp), 6 trong 1 Hexaxim (Pháp) và Infanrix Hexa (Bỉ), vắc xin thế hệ mới Imojev (Thái Lan) phòng bệnh viêm não Nhật Bản, Prevenar 13 (Anh) phòng các bệnh do phế cầu khuẩn, vắc xin Menactra (Mỹ) phòng viêm màng não mô cầu ACYW, vắc xin Boostrix (Bỉ) phòng bệnh Bạch hầu - Uốn ván - Ho gà…", bà Ngoan thông tin thêm.

Với hệ thống dây chuyền bảo quản lạnh (Cold chain) đạt chuẩn GSP, có khả năng bảo quản vắc xin với số lượng lớn trong thời gian dài, đạt chất lượng tốt theo quy định quốc tế, đại diện cơ sở này khẳng định sẽ đủ sức đáp ứng nhu cầu nên người dân không lo ngại hết vắc xin, không phải đi xa để tiêm chủng và sẽ chấm dứt cảnh đi xếp hàng quá sớm để chờ đợi từng liều vắc xin cho trẻ.

Nhiều ưu đãi nhân dịp khai trương VNVC Hưng Yên

Trong tháng đầu khai trương, từ ngày 05-12 đến hết ngày 05-01-2021, VNVC Hưng Yên dành tặng nhiều ưu đãi và phần quà hấp dẫn cho Quý khách hàng như:

Ưu đãi 5% tất cả các gói vắc xin.

Tặng balo, túi giữ nhiệt, quạt nhựa cao cấp.

Cùng nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn khác...

Ngoài ra, đơn vị này cũng đang phát động chương trình góp quỹ Ngày mai tươi sáng, đồng hành cùng bệnh nhân ung thư cổ tử cung, theo đó khách hàng sẽ góp 50.000 đồng vào quỹ nếu check-in tại các hệ thống trung tâm VNVC kèm hình ảnh hoá đơn tiêm vắc xin Gardasil (Mỹ), đặt giữ vắc xin Gardasil theo yêu cầu hoặc mua gói có vắc xin Gardasil (phòng ngừa UTCTC) của VNVC lên facebook cá nhân ở chế độ công khai, đồng thời gắn 02 hashtag #VNVCungthucotucung #VNVCngaymaituoisang.

Xem thêm: mth.40535709160210202-ney-gnuh-cvnv-gnourt-iahk/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Khai trương VNVC Hưng Yên”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools