vĐồng tin tức tài chính 365

Elipsport khẳng định vị thế trong ngành thiết bị luyện tập trong giai đoạn giãn cách xã hội

2020-12-08 16:56

Elipsport khẳng định vị thế trong ngành thiết bị luyện tập trong giai đoạn giãn cách xã hội

Xu hướng tập thể dục và rèn luyện sức khỏe tại nhà trong dịch Covid -19 đã kéo theo sự tăng trưởng nhảy vọt của các đơn vị sản xuất và cung cấp thiết bị thể dục thể thao, đi đầu là những thương hiệu vốn đã có uy tín trên thị trường nhiều năm qua.

“Sự bùng phát của dịch bệnh đã làm thay đổi thói quen rèn luyện sức khỏe của hầu hết mọi người. Đây cũng là khoảng thời gian mà thương hiệu của chúng tôi khẳng định vững chắc vị thế của mình trong lĩnh vực này với mức tăng trưởng nhảy vọt”, CEO Lê Mạnh Trường của thương hiệu Elipsport cho biết. Dù không nói rõ con số cụ thể nhưng ông cũng cho biết thêm: Kể từ khi dịch Covid 19 bùng phát, mức tiêu thụ các sản phẩm máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage mà công ty ông sản xuất đã tăng một cách mạnh mẽ so với cùng kỳ năm ngoái.

Dịch bệnh và giãn cách xã hội đã làm thay đổi xu hướng rèn luyện, chăm sóc sức khỏe

Theo CEO Lê Mạnh Trường, chính nhu cầu sử dụng các thiết bị tập luyện thể dục thể thao và chăm sóc sức khỏe tăng cao là yếu tố chính dẫn đến sự tăng trưởng bất ngờ. Điều này cũng không hề khó hiểu bởi việc tuân thủ giãn cách xã hội để đề phòng dịch bệnh đã khiến cho chúng ta phải hạn chế hoặc không thể đến các địa điểm tập luyện công cộng như công viên hoặc phòng gym.

Thêm vào đó, sự bùng phát của dịch bệnh cũng khiến chúng ta có ý thức rõ rệt hơn về việc rèn luyện sức khỏe và nâng cao sức đề kháng. “Với hai nguyên nhân đó, việc chúng ta tìm đến các thiết bị tập luyện và chăm sóc sức khỏe tại nhà là một giải pháp tối ưu”, vị CEO nhấn mạnh.

Việc tập luyện tại nhà là xu hướng chính trong thời gian bùng phát dịch bệnh.

Đặc biệt, theo đánh giá của nhiều chuyên gia, việc dịch chuyển sang hình thức tập luyện tại nhà này không hẳn chỉ là một xu hướng tức thời. Điều này cũng tương tự như việc mua sắm online hoặc làm việc tại nhà, chúng sẽ còn kéo dài và dần trở thành một hình thức tập luyện chính trong tương lai. Trong bối cảnh đó, những nhà sản xuất thiết bị tập luyện và chăm sóc sức khỏe cần kịp thời nắm bắt được nhu cầu của khách hàng để có thể đáp ứng một cách tốt nhất.

Theo đó, những sản phẩm bán chạy nhất trong thời gian này của nhãn hàng Elipsport là máy chạy bộ, ghế massage, xe đạp tập. Một số các thiết bị khác cũng có mức tăng trưởng rõ rệt như giàn tạ đa năng hay ghế tập gym. Đây đều là những thiết bị phù hợp để sử dụng trong gia đình, thích hợp với nhiều đối tượng sử dụng, kể cả người già và trẻ em.

Có thể thấy, trong bối cảnh dịch bệnh còn đang hoành hành và chưa có biện pháp triệt để thì việc chọn lựa các thiết bị tập luyện tại nhà rõ ràng đang trở thành lựa chọn hàng đầu của bất kỳ ai quan tâm đến vấn đề sức khỏe.

Máy chạy bộ được nhiều người lựa chọn để chăm sóc sức khỏe tại nhà.

Sự tăng trưởng nhảy vọt là minh chứng khẳng định vị thế của thương hiệu

Với sự dịch chuyển trong xu thế tập luyện, việc tìm mua các thiết bị thể dục thể thao cũng trở nên khó khăn hơn, đặc biệt là với các thương hiệu uy tín. Và Elipsport cũng không ngoại lệ.

“Có những thời điểm chúng tôi rơi vào tình trạng “cháy hàng”, đặc biệt là các sản phẩm như máy chạy bộ, xe đạp tập hay ghế massage vì nhu cầu tăng đột biến”, CEO Lê Mạnh Trường chia sẻ thêm. “Tuy nhiên, với chúng tôi thì đây là một niềm vui vì đó là một bằng chứng khẳng định được vị thế thương hiệu của mình trên thị trường”.

Nhu cầu mua thiết bị tập luyện của Elipsport tăng vọt trong thời gian dịch bệnh.

Sự tăng trưởng vượt xa kỳ vọng của Elipsport trong bối cảnh rất nhiều ngành nghề kinh doanh khác lao đao và gặp nhiều khó khăn tuy bất ngờ nhưng không phải là điều bất thường và không thể dự đoán. Với hơn 15 hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp thiết bị thể dục thể thao, tập đoàn đã xây dựng cho mình một vị trí vững chắc trên thị trường. Điều này không chỉ đến từ các sản phẩm chất lượng, luôn theo kịp nhu cầu khách hàng mà còn đến từ việc nhạy bén nắm bắt xu hướng thị trường và dịch vụ bán hàng tuyệt vời.

CEO Lê Mạnh Trường chia sẻ: “Ngay từ khi dịch bùng phát, chúng tôi đã triển khai những chương trình bán hàng ưu đãi với các chính sách thanh toán linh hoạt như thu cũ đổi mới, bán hàng trả góp với lãi suất 0% để giúp các khách hàng dễ dàng tiếp cận các thiết bị tập luyện yêu thích. Chúng tôi hy vọng rằng ai cũng có thể chủ động rèn luyện sức khỏe của mình trong bối cảnh dịch bệnh còn phức tạp và hơn thế nữa là hình thành lên thói quen chăm sóc sức khỏe trong cuộc sống thường ngày”.

Có thể thấy, chính sự tâm huyết này đã đem đến quả ngọt cho tập đoàn mà bằng chứng rõ rệt nhất là sự tăng trưởng tuyệt vời cùng vị thế của Elipsport được nâng lên một tầm cao mới.

Sản phẩm của Elipsport được mọi đối tượng người dùng yêu thích.

Sự tăng trưởng của thương hiệu Elipsport trong suốt thời gian dịch bệnh là một minh chứng rõ rệt cho sự phát triển bền vững và nâng cao vị thế của tập đoàn trên thị trường hiện nay. Những sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu Elipsport như ghế massage toàn thân, máy chạy bộ... đã, đang và sẽ tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người tiêu dùng như là một trong những sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Xem thêm: lmth.ioh-ax-hcac-naig-naod-iaig-gnort-pat-neyul-ib-teiht-hnagn-gnort-eht-iv-hnid-gnahk-tropspile/874113/nv.semitnogiaseht.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Elipsport khẳng định vị thế trong ngành thiết bị luyện tập trong giai đoạn giãn cách xã hội”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools