vĐồng tin tức tài chính 365

Clip tài xế vi phạm: ‘Xe em đã gửi sếp’; ‘Mỗi tháng đóng hai bên mỗi bên 1 triệu đó…’

2020-12-08 23:11

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội đang lan truyền một clip ghi lại việc, một tài xế vi phạm sau khi xế nói với CSGT “xe em đã gửi sếp”, là được cho đi!

Theo báo Người lao động, clip ghi lại sự việc được cho là đã xảy ra tại xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai nhưng chưa xác định thời điểm. Tài khoản mạng xã hội đăng những clip này hôm 4/12, được cho là của một thượng úy nhưng tài khoản này hiện đã bị khóa.

Các clip nói trên có hình ảnh và âm thanh rất rõ.

Trong một clip, khi tài xế bị thổi phạt đã liền “cầu cứu” một người tên Thanh, yêu cầu một cảnh sát đang làm nhiệm vụ nghe điện thoại. “Em Lực anh ơi…” – anh cảnh sát trả lời điện thoại và sau đó người vi phạm tiếp tục được lưu thông.

Người đàn ông này nói rằng một tháng "gửi 2 bên cả triệu đồng"
Người đàn ông này nói rằng một tháng “gửi 2 bên cả triệu đồng” – ảnh cắt từ clip.

Một tài xế khác bị thổi dừng xe để kiểm tra, tài xế nói với anh cảnh sát rằng “…xe gửi anh Khanh đội phó đội trật tự…”. Anh cảnh sát hỏi lại: “Gửi mỗi tháng đóng bao nhiêu”, tài xế trả lời: “Mỗi tháng đóng hai bên mỗi bên 1 triệu đó…”, và được cho đi.

Trong một clip khác, một tài xế khi bị thổi lại để kiểm tra, đã lập tức nói ngay với anh cảnh sát là “xe em đã gửi”. Anh cảnh sát hỏi lại: “Gửi ai, anh Mão đội trưởng phải không?” và sau đó cho đi.

Hiện chưa rõ những clip trên được quay vào thời điểm nào, có đúng là của tổ cảnh sát giao thông – trật tự Công an H.Trảng Bom đang làm nhiệm vụ hay không. 

Trao đổi với báo Thanh Niên sáng 5/12, một cán bộ Công an tỉnh Đồng Nai cho biết Ban giám đốc công an tỉnh đã nắm vụ việc, đã chỉ đạo xác minh, làm rõ về nội dung clip kể trên.

The post Clip tài xế vi phạm: ‘Xe em đã gửi sếp’; ‘Mỗi tháng đóng hai bên mỗi bên 1 triệu đó…’ appeared first on DKN.News.

Xem thêm: lmth.od-ueirt-1-neb-iom-neb-iah-gnod-gnaht-iom-pes-iug-ad-me-ex-mahp-iv-ex-iat-pilc/us-ioht/vt.nkd.www

“Clip tài xế vi phạm: ‘Xe em đã gửi sếp’; ‘Mỗi tháng đóng hai bên mỗi bên 1 triệu đó…’”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools