vĐồng tin tức tài chính 365

Bảo Tín Mạnh Hải nhận danh hiệu “Nghệ nhân ưu tú” sau 28 năm duy trì và truyền lửa tinh hoa nghệ thuật chế tác kim hoàn

2020-12-17 20:29

Lễ trao tặng, truy tặng danh hiệu "Nghệ nhân Nhân dân", "Nghệ nhân Ưu tú" trong lĩnh vực thủ công mỹ nghệ đã được diễn ra tối ngày 15/12/2020 tại Hà Nội do Bộ Công Thương tổ chức. Ðến dự buổi lễ có các đồng chí Ủy viên T.Ư Ðảng: Ðặng Thị Ngọc Thịnh, Phó Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch thứ nhất Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Trung ương; Trần Tuấn Anh, Bộ trưởng Công thương; cùng nhiều đồng chí lãnh đạo Ðảng và Nhà nước, các bộ, ngành và các nghệ nhân. Đây là hoạt động có ý nghĩa thuộc khuôn khổ Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam giai đoạn 2014 - 2020 được phê duyệt tại Quyết định số 634/QĐ-TTg ngày 29/4/2020 của Thủ tướng Chính phủ.

Tại buổi lễ, ông Vũ Mạnh Hải đã vinh dự đón nhận danh hiệu "Nghệ nhân ưu tú" của Chủ tịch nước phong tặng. Sự kiện này chính là lời khẳng định giá trị cốt lõi chế tác kim hoàn của thương hiệu Vàng Bảo Tín nói chung và Bảo Tín Mạnh Hải nói riêng trong suốt 28 năm qua. "Kể từ khi hình thành và phát triển, Bảo Tín Mạnh Hải không những nhận được sự tin tưởng của đối tác khách hàng bằng "chữ Tín" mà còn khẳng định được giá trị, vị thế trong làng kim hoàn Việt Nam bằng những sản phẩm trang sức thủ công mỹ nghệ được chế tác tinh xảo bằng cả tâm huyết của những người thợ kim hoàn" ông Vũ Mạnh Hải chia sẻ cảm xúc.

Bảo Tín Mạnh Hải nhận danh hiệu “Nghệ nhân ưu tú” sau 28 năm duy trì và truyền lửa tinh hoa nghệ thuật chế tác kim hoàn - Ảnh 1.

Bộ Trưởng Bộ Công Thương - Trần Tuấn Anh (phải) trao tặng danh hiệu cho Nghệ nhân Vũ Mạnh Hải (trái)

Ngay từ khi khởi nghiệp, Nghệ nhân Vũ Mạnh Hải luôn đặt cả tâm tư của mình vào mỗi món trang sức, cũng như đích thân ông luôn tự tay vẽ mẫu, thiết kế đến chế tác từng món trang sức vàng mỹ nghệ. Nhờ sự tâm huyết của "thuyền trưởng" Vũ Mạnh Hải cũng là người truyền lửa cho các thế hệ thợ kim hoàn, nghề thủ công mỹ nghệ đã luôn được giữ gìn và duy trì, phát triển mạnh mẽ cả bên ngoài lẫn bên trong Bảo Tín Mạnh Hải.

Trong nhiều năm qua, những người thợ, học trò của Nghệ nhân Vũ Mạnh Hải đều trưởng thành khi phát triển nghề kim hoàn riêng mình và cũng có người trở thành nhân viên, thợ giỏi trong đội ngũ của Bảo Tín Mạnh Hải. Điều này đã giúp doanh nghiệp phát triển thương hiệu bền vững, trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy của người dân Hà Thành; đồng thời cũng góp phần bảo tồn, quảng bá, kết nối giao thương, đưa ngành thủ công mỹ nghệ ngày càng phát triển và lớn mạnh, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Bảo Tín Mạnh Hải nhận danh hiệu “Nghệ nhân ưu tú” sau 28 năm duy trì và truyền lửa tinh hoa nghệ thuật chế tác kim hoàn - Ảnh 2.

Những tác phẩm được chế tác tinh xảo qua đôi bàn tay của Nghệ nhân Vũ Mạnh Hải.

Sự kiện đón nhận danh hiệu "Nghệ nhân ưu tú" sẽ tiếp thêm động lực để Bảo Tín Mạnh Hải ngày càng phát huy sự sáng tạo trong nghệ kim hoàn, tinh hoa nghệ thuật chế tác để mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm mẫu mã đa dạng, phong phú và chất lượng hơn nữa trong tương lai.

Đặc biệt, Bảo Tín Mạnh Hải cũng thường xuyên tổ chức các chương trình tri ân khách hàng như: "Vui giáng sinh – Rinh quà tặng". Chi tiết tham khảo tại đây.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG

CS1: 39 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội

CS2: 15 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội

CS3: 16 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

CS4: 08 Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội

CS5: 44 Cầu Gỗ - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 024 2233 9999

Website: www.baotinmanhhai.vn

Fanpage: https://www.fb.com/baotinmanhhai.vn/

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.11891155171210202-naoh-mik-cat-ehc-tauht-ehgn-aoh-hnit-aul-neyurt-av-irt-yud-man-82-uas-ut-uu-nahn-ehgn-ueih-hnad-nahn-iah-hnam-nit-oab/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bảo Tín Mạnh Hải nhận danh hiệu “Nghệ nhân ưu tú” sau 28 năm duy trì và truyền lửa tinh hoa nghệ thuật chế tác kim hoàn”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools