vĐồng tin tức tài chính 365

Giết người lúc 22 tuổi, bỏ trốn vào miền Nam 23 năm sau thì bị bắt khi đã có vợ con

2020-12-19 19:46

Ngày 19/12, Đội Cảnh sát truy nã (Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Nghệ An) cho biết, đơn vị này đã dẫn giải đối tượng giết người trốn truy nã 23 năm trở về quy án thành công.

Theo hồ sơ vụ án, tháng 6/1998, Phạm Đức Bình (SN 1976, trú phường Quang Tiến, TX. Thái Hòa) đi làm khai thác gỗ tại xã Châu Nga (Quỳ Châu) rồi uống rượu với một nhóm người.

Trong quá trình uống rượu, nhóm của Bình xảy ra mâu thuẫn với một nhóm người khác trong cuộc rượu dẫn đến đánh nhau. Nhóm của Bình đã dùng hung khí đánh Lê Văn Long (quê Quỳnh Lưu) tử vong, một số người khác bị thương. Sau khi gây án, cơ quan công an đã truy bắt thành công 3 đối tượng. Riêng Bình bỏ trốn khỏi địa phương. Công an sau đó đã lệnh truy nã Bình.

Giết người lúc 22 tuổi, bỏ trốn vào miền Nam 23 năm sau thì bị bắt khi đã có vợ con - Ảnh 1.

Đối tượng Bình bị bắt tại Tây Ninh và được di lý về Nghệ An chịu tội.

Sau khi bỏ trốn khỏi địa phương, Bình dạt vào các tỉnh phía Nam, ai thuê gì làm nấy. Bình sau đó lẩn trốn ở khu vực vùng xa, giáp biên giới Campuchia tại huyện Tân Biên (tỉnh Tây Ninh). Để tránh bị phát hiện, Bình thay tên thành Phạm Đức Vinh. Bình sau đó lấy vợ, sinh con và kinh doanh cửa hàng tạp hóa.

Giữa tháng 12/2020, công an phát hiện một đối tượng giống Bình đang trốn trong Tây Ninh nên đã vào xác minh. Tối 18/12, sau khi xác định đúng là Bình, công an đã bắt giữ tên tội phạm này trước sự ngỡ ngàng của đối tượng và người thân.

Sau khi hoàn tất các thủ tục, cơ quan công an đã di lý đối tượng về Nghệ An và bàn giao cho cơ quan có thẩm quyền xử lý.

Xem thêm: mth.23220047191210202-noc-ov-oc-ad-ihk-tab-ib-iht-uas-man-32-man-neim-oav-nort-ob-iout-22-cul-iougn-teig/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Giết người lúc 22 tuổi, bỏ trốn vào miền Nam 23 năm sau thì bị bắt khi đã có vợ con”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools