vĐồng tin tức tài chính 365

Nữ ‘siêu đạo chích’ chuyên lẻn vào đám cưới, trộm hàng trăm triệu tiền mừng

2020-12-26 17:11

Nhà trai nghĩ là bạn của cô dâu, nhà gái lại nghĩ bạn của chú rể. Ánh cứ thế thoải mái trà trộn vào đám đông như một vị khách và “ẵm” trọn số phong bì cùng tiền dẫn cưới của cô dâu.

Đám cưới ai cũng bận bịu với công việc tiếp khách, cỗ bàn nên đôi khi gia chủ không thể tránh được những lúc lơ là.

Lợi dụng sơ hở đó, một nữ “siêu đạo chích” ở Thái Nguyên mới đây đã trà trộn vào và lấy đi toàn bộ phong bì tiền mừng của cô dâu khiến nhiều người bất bình trước hành động liều lĩnh này.

Ánh (khoanh tròn) thản nhiên đứng xem lễ hỏi.
Ảnh chụp màn hình báo Thanh Niên.

Tưởng người quen nên không ai cảnh giác

Theo báo Thanh Niên, sáng ngày 19/12 vừa qua, tại nhà bà  L.T.H (61 tuổi, trú tại tổ 12 Phường Trung Thành, TP. Thái Nguyên) đã diễn ra lễ ăn hỏi kết hợp hôn lễ cho con gái là chị N.N.A (23 tuổi). 

Đến khi công việc xong xuôi, gia đình họ mới phát hiện ra toàn bộ số phong bì chúc mừng của mọi người (khoảng hơn 100 triệu đồng) cũng như tiền dẫn cưới của nhà trai (20 triệu đồng) đã “không cánh mà bay”.

Sau khi trích xuất từ camera an ninh trong nhà, chị A. và mẹ mới tá hoả khi phát hiện bóng dáng một người phụ nữ lạ mặt xuất hiện ngày hôm đó

Đáng chú ý, cô ta đã hồn nhiên lẻn vào nhà như một vị khách quen, vào tận bếp lục lọi đồ đạc rồi lên tầng 2 để phá khoá, vét sạch tài sản. Thậm chí, người này còn thản nhiên ở lại xem lễ cưới diễn ra một lúc rồi mới ra về mà vẫn không ai hay biết.

“Vì bận công việc nên không ai để ý, nhà gái thì tưởng khách nhà trai và ngược lại nên kẻ gian nhởn nhơ đi khắp nơi. Đợi khi mọi người ra hội trường dự lễ cưới, trong nhà chỉ còn các cụ, người này mới trộm tiền”, chị A. chia sẻ trên Thanh Niên.

Đối tượng cùng tang vật tại cơ quan điều tra.
Ảnh chụp màn hình báo Yan.

Chuyên gia lẻn vào các đám cưới để ăn trộm

Theo báo Đất Việt, khi nhận được đơn trình báo từ phía gia chủ, Công an TP. Thái Nguyên đã nhanh chóng vào cuộc để truy tìm đối tượng liên quan đến vụ việc. Đến sáng ngày 21/12, được biết lực lượng chức năng hiện đang tạm giữ nghi phạm là T.T.N. Ánh (34 tuổi, trú tại Phường Mỏ Chè).

Tại cơ quan chức năng, Ánh khai nhận sáng 19/12, khi đi qua tổ 12, phường Trung Thành cô ta đã trà trộn vào đám cưới của gia đình bà Hà, lẻn lên tầng 2 rồi phá tủ, lấy trộm tiền mừng cưới.

Ánh còn khai nhận đã thực hiện 3 vụ trộm cắp tiền mừng cưới với thủ đoạn như trên tại địa bàn phường Tân Lập và phường Chùa Hang, thành phố Thái Nguyên và xã Xuân Phương, huyện Phú Bình.

Ngoài ra, phía cơ quan công an cũng đã thu hồi lại được hơn 100 triệu đồng tiền mặt bị đánh cắp của gia đình bà H. và hiện vẫn đang tiếp tục làm rõ để xử lý người phụ nữ có hành động táo tợn này.

Qua câu chuyện trên, hi vọng người dân sẽ cảnh giác và chú ý hơn nữa mỗi khi nhà mình chuẩn bị tổ chức đám cưới hoặc bất kỳ buổi lễ lớn quan trọng nào khác, để tránh trường hợp mất mát đáng tiếc xảy ra.

The post Nữ ‘siêu đạo chích’ chuyên lẻn vào đám cưới, trộm hàng trăm triệu tiền mừng appeared first on DKN.News.

Xem thêm: lmth.gnum-neit-ueirt-mart-gnah-mort-iouc-mad-oav-nel-neyuhc-hcihc-oad-ueis-un/us-ioht/vt.nkd.www

Comments:0 | Tags:Pháp luật Thời sự Xã hội

“Nữ ‘siêu đạo chích’ chuyên lẻn vào đám cưới, trộm hàng trăm triệu tiền mừng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools