vĐồng tin tức tài chính 365

Vị thế vững chắc của thương hiệu quản lý khách sạn Việt

2020-12-30 16:14

Với thế mạnh lữ hành quốc tế, linh hoạt điều chỉnh sản phẩm dịch vụ trọn gói, làm giàu trải nghiệm cho du khách ngay tại nơi lưu trú… Crystal Bay Hospitality có những bí quyết thu hút khách từ sự tận tâm phục vụ của mình.

Không có mùa thấp điểm    

Trong một năm thị trường du lịch Việt trầm lắng, các khu nghỉ dưỡng do Crystal Bay Hospitality vận hành và quản lý vẫn nhộn nhịp, tấp nập du khách đến nghỉ dưỡng, trải nghiệm các dịch vụ mới lạ.

Vị thế vững chắc của thương hiệu quản lý khách sạn Việt        - ảnh 1Đằng sau hành trình trải nghiệm tuyệt vời của du khách là thương hiệu quản lý và vận hành Crystal Bay Hospitality.

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa (Riviera) là khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên tại Bãi Dài, Cam Ranh (Khánh Hòa) của Tập đoàn Crystal Bay. Dưới sự quản lý và vận hành của Crystal Bay Hospitality, kể từ năm 2013 đến nay, Riviera trở thành điểm đến ưa thích của du khách.

Ngay khi hoạt động trở lại vào tháng 5 vừa qua sau khi thị trường du lịch nội địa mở cửa, việc linh hoạt điều chỉnh sản phẩm, chuyển đổi chiến lược sang phục vụ khách nội địa thay vì dòng khách nước ngoài cùng các chính sách hấp dẫn gia tăng nhiều quyền lợi cho du khách, lấy trải nghiệm của du khách làm trọng tâm đã đem tới thành công cho Crystal Bay Hospitality. Cam Ranh Riviera luôn đạt công suất buồng phòng trên 90% cùng 30% du khách quốc tế quay trở lại.

Thừa hưởng kinh nghiệm lữ hành hơn 20 năm của tập đoàn mẹ, lắng nghe và biến những mong muốn của du khách thành hiện thực thông qua hàng loạt dịch vụ - sản phẩm linh hoạt, Crystal Bay Hospitality thiết kế riêng một lịch trình sôi động không trùng lặp cho người lớn và trẻ em kéo dài từ 9 giờ sáng tới 22 giờ đêm. Các hoạt náo viên quốc tế tận tình hướng dẫn du khách hòa mình vào chuỗi hoạt động vui chơi, giải trí bất tận như: nhảy zumba, bóng chuyền bãi biển, earobics trong nước, yoga… tràn ngập nụ cười hứng khởi và âm nhạc khuấy động rộn rã.

Năm 2019, Crystal Bay thông qua hoạt động của các công ty thành viên đã đón gần nửa triệu lượt khách quốc tế, với 2 thị trường khách trọng điểm là Nga và Hàn Quốc. 18 máy bay charter được sử dụng, đón du khách đến gần 4,5 triệu lượt phòng/đêm trong các khách sạn, khu nghỉ dưỡng tại khắp Nha Trang, Phan Thiết, Phú Quốc…

Mỗi dự án là một điểm đến sôi động

Thay vì thuê các đối tác nước ngoài, Tập đoàn Crystal Bay đã chọn hướng đi riêng: tự quản lý, vận hành các điểm đến quốc tế của mình thông qua thương hiệu quản lý Crystal Bay Hospitality. Với chiến lược khác biệt hóa bằng sự chân thành và tận tâm, Crystal Bay Hospitality đã đáp ứng tối đa nhu cầu trải nghiệm của từng du khách bằng dịch vụ trọn gói All Inclusive. Du khách được đáp ứng mọi nhu cầu ở cùng một địa điểm, an tâm với ngân sách của kỳ nghỉ mà không phải lo lắng chi phí phát sinh.

Bên cạnh dịch vụ trọn gói All Inclusive, tập đoàn Crystal Bay và các đối tác kiến tạo hệ sinh thái du lịch với các tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng xu hướng All-in-one mô hình ApartHotel chuẩn 5 sao. Biến chuyến đi của mỗi du khách thành một hành trình trải nghiệm thú vị và yêu thương, từ nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí, mua sắm… đều được chăm sóc tận tâm.

Tới đây, khi tổ hợp giải trí nghỉ dưỡng biển SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang đi vào hoạt động, hệ thống 60% không gian với 101 tiện ích 5 sao quy mô lớn sẽ tiếp tục hành trình trải nghiệm của du khách. Mang đến những trải nghiệm phong phú, làm đầy ký ức tươi đẹp mỗi lần du khách đến Ninh Thuận.

Tại Sailing Bay Ninh Chữ, Crystal Bay dành nhiều tâm huyết khi xây dựng nhà tuyết top 3 thế giới, lần đầu tiên đưa đến cho du khách trải nghiệm tuyết rơi như trời Âu ngay tại miền sa thảo.

Vị thế vững chắc của thương hiệu quản lý khách sạn Việt        - ảnh 2Sailing Bay Ninh Chữ sẽ là nơi hội tụ của bốn mùa trong thế giới giải trí - nghỉ dưỡng biển quy mô châu lục.

Không chỉ ở Ninh Thuận, Crystal Bay Hospitality sẽ tiếp nhận và nhanh chóng lấp đầy buồng phòng tại nhiều dự án quy mô quốc tế mới đang được Tập đoàn Crystal Bay xây dựng tại Nha Trang (Khánh Hoà), Vân Đồn (Quảng Ninh), Đà Lạt (Lâm Đồng). Với sản phẩm chiến lược “Một kỳ nghỉ, nhiều vùng di sản”, các chuyến bay charter sẽ đưa du khách trải nghiệm sự cổ kính, rêu phong của Tháp Chàm gắn với văn hóa Chăm của vùng đất Nha Trang - Ninh Thuận - Bình Thuận và sự kỳ vĩ của vịnh Hạ Long.

Từ thành công của các khu nghỉ dưỡng không có mùa thấp điểm, Crystal Bay Hospitality đã và đang từng bước khẳng định vị thế trên thị trường quản lý khách sạn, đồng thời góp phần đưa hình ảnh, chất lượng du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam ghi dấu ấn trong mắt du khách. Với Crystal Bay Hospitality, mỗi chuyến đi của du khách sẽ được chăm sóc tận tâm, mỗi điểm đến sẽ ngập tràn niềm vui, đong đầy kỷ niệm tươi đẹp.

Xem thêm: lmth.998859-teiv-nas-hcahk-yl-nauq-ueih-gnouht-auc-cahc-gnuv-eht-iv/nas-gnod-tab/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vị thế vững chắc của thương hiệu quản lý khách sạn Việt”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools