vĐồng tin tức tài chính 365

U bướu: Lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp là điều quan trọng

2020-12-31 16:15
U bướu: Lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp là điều quan trọng - Ảnh 1.

9 bước hình thành khối u bướu trong cơ thể

Lo lắng sức khỏe sẽ bị sụt giảm, chất lượng cuộc sống bị ảnh hưởng và băn khoăn không biết có điều trị được không? Chính vì vậy, lựa chọn được phương pháp điều trị phù hợp là điều quan trọng.

Nguyên nhân hình thành nên các khối u bướu

Cơ thể con người được cấu thành từ hàng tỉ tế bào. Mỗi tế bào có một chu kỳ tồn tại phát triển trong khoảng thời gian nhất định rồi chết theo chu trình. Khi tế bào già chết đi, một tế bào mới sẽ ra đời, kế tiếp vị trí và chức năng của tế bào cũ.

Trong một số trường hợp, khi cơ thể tiếp xúc với những tác nhân độc hại như ô nhiễm môi trường, phóng xạ, thực phẩm độc hại...làm cho tế bào già không chết đi, nhưng những tế bào mới vẫn sinh ra không ngừng, dẫn đến sự "tích tụ" tạo thành khối u

Hiện nay các bệnh lý liên quan đến u bướu ngày càng gia tăng và trẻ hóa. Chính vì vậy, việc lựa chọn được các phương pháp điều trị u bướu phù hợp, an toàn, hiệu quả là điều rất quan trọng.

Ancan - Giải pháp tổng hợp thảo dược cho bệnh nhân u bướu

Sản phẩm bảo vệ sức khỏe Ancan của Triso Group ra đời năm 2012, suốt 8 năm qua Ancan nhận được sự tin tưởng lựa chọn sử dụng của rất nhiều người bệnh u bướu. 

Được chiết xuất từ 11 thành phần là các dược chất quý thiên nhiên như: Curcumin - tinh chất củ nghệ vàng, cao xạ đen, cao linh chi, cao rau má, cao thông đỏ, cao trà xanh... nguyên tố vi lượng Selen và các vitamin nhóm B (B1, B, B6), Ancan có tác dụng hữu hiệu trong việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh lý u bướu lành tính như u xơ tử cung, u bướu tuyến giáp, u tuyến vú... giúp tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch cho người bệnh ung thư, hỗ trợ ngăn ngừa sự hình thành khối u gây bởi các tác nhân oxy hóa...

U bướu: Lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp là điều quan trọng - Ảnh 2.

Hoạt chất Curcumin ở nghệ có tính chống viêm, giảm viêm cao, có khả năng ức chế sự xâm nhập của khối u, hình thành mạch ngăn ngừa sự lây lan của tế bào ung thư tới các bộ phận khác trên cơ thể. Khi kết hợp Piperin (tinh chất trong hạt tiêu đen) có thể tăng sinh khả dụng của Curcumin lên tới 20 lần.

Hợp chất EGCG trong trà xanh là chất chống oxy hóa hữu hiệu nhất hiện nay tạo ra những công dụng to lớn trong việc ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của các khối u bướu. Khi kết hợp với Piperine có thể làm cho hoạt chất EGCG trong trà xanh phát huy hiệu quả hơn gấp nhiều lần.

Curcumin trong nghệ vàng ức chế sự tăng trưởng và tiêu diệt các tế bào gây ra u xơ tử cung. Curcumin giúp ức chế mạnh việc sản xuất Fibronectin - một loại tế bào gây u xơ tử cung. 

Bên cạnh đó thì hoạt chất quý này có đặc tính kháng viêm tự nhiên nên có tác dụng tích cực trong việc kết hợp dùng hỗ trợ điều trị các bệnh tuyến giáp như viêm tuyến giáp, bướu cổ, suy giáp, cường giáp, ung thư tuyến giáp…

Không chỉ nhận được những đánh giá cao từ các chuyên gia, suốt 8 năm qua Ancan tự hào mang lại niềm vui sống khỏe cho hàng nghìn bệnh nhân u bướu.

photo-2

Ancan được bào chế từ nhiều loại thảo dược quý của Việt Nam như curcumin (nghệ vàng), xạ đen, thông đỏ, linh chi, trà xanh... hỗ trợ hạn chế sự hình thành khối u gây bởi tác nhân oxy hóa, hỗ trợ nâng cao sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ bảo vệ gan, hỗ trợ giảm tác hại do hóa trị, xạ trị.

Các vị thuốc đông y kết hợp theo nguyên tắc, trật tự chính phụ Quân - Thần- Tá - Sứ cùng lúc thực hiện hài hòa bốn chức năng Thanh - Điều - Bổ - Phòng (thanh lọc, góp phần hỗ trợ bài trừ độc tố, hỗ trợ khử các gốc tự do, giảm thiểu sinh ra khối u do tác nhân oxy hóa - điều hòa âm dương, lưu thông khí huyết - bổ sung dinh dưỡng, khoáng chất, nguyên tố vi lượng).

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Không dùng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Giấy phép quảng cáo số 00351/2019/ATTP-XNQC do Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế cấp ngày 4/3/2019.

Xem thêm thông tin tại https://ubuou.vn/

Hotline: 0899181998

Xem thêm: mth.72234352113210202-gnort-nauq-ueid-al-poh-uhp-irt-ueid-pahp-gnouhp-nohc-aul-uoub-u/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“U bướu: Lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp là điều quan trọng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools