vĐồng tin tức tài chính 365

Bí mật đồng tiền số 3: "Sóng" bắt đầu từ đâu?

2022-01-05 03:15

Nguồn cơn của những con sóng đến từ những nhà đầu tư thế hệ F0 với nhu cầu "lướt sóng", bỏ qua quy luật giá trị đang trở thành nguồn tạo sóng cho những đội lái tạo ra những cung cầu "ảo", "tự mua, tự bán" để lôi kéo những nhà đầu tư là "newbie" trên thị trường. 

Những chia sẻ về cách lướt sóng an toàn, cũng như sự khác biệt giữa các trường phái đầu tư cũng sẽ được các chuyên gia tranh luận và chia sẻ kinh nghiệm thông qua những trò chơi hấp dẫn của chương trình.

Những chia sẻ này sẽ giúp các nhà đầu tư, đặc biệt là các nhà đầu tư F0 mới "chân ướt chân ráo" bước vào thị trường được trang bị thêm kỹ năng và kiến thức để sống sót và sống khỏe trên thị trường chứng khoán. 

Trong số phát sóng trước đó của chương trình "Bí mật đồng tiền" với chủ đề "Lên tàu! Xuống tàu...", Host Dương Ngọc Trinh đã bóc tách vấn đề, đặt ra câu hỏi tiếp tục đầu tư hay dừng lại luôn khiến các nhà đầu tư trăn trở, đặc biệt vào dịp cuối năm. Khách mời X30 Phạm Lưu Hưng đã trực tiếp đưa ra lời khuyên cho nhà đầu tư trẻ đang có nhiều khó khăn khi gia nhập thị trường chứng khoán. 

Trưa mai (5/1), như thường lệ, Host Dương Ngọc Trinh và các khách mời sẽ đem đến cho quý khán giả những thông tin cập nhật, góc nhìn sâu sắc nhưng không kém phần hóm hỉnh, sinh động về những con sóng và tâm lý đầu tư trên thị trường chứng khoán. 

Đón xem Bí mật đồng tiền số 3 phát livestream lúc 11h20 trưa thứ Tư (05/01) trên 5 nền tảng:

Báo điện tử VTV: www.vtv.vn

Fanpage Báo điện tử VTV: www.facebook.com/baodientuvtv

Fanpage VTV24 Money: www.facebook.com/vtv24money

Fanpage Trung tâm Tin tức VTV24: www.facebook.com/tintucvtv24

Youtube VTV24: www.youtube.com/c/vtv24

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.27130029140102202-uad-ut-uad-tab-gnos-3-os-neit-gnod-tam-ib/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bí mật đồng tiền số 3: "Sóng" bắt đầu từ đâu?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools