vĐồng tin tức tài chính 365

Công an TP. HCM bắt nữ giám đốc Công ty Nam Dao International

2022-01-06 15:25

Ngày 6/1, Công an TP.HCM cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam với Nguyễn Thuỷ Liễu (SN 1967, Giám đốc Công ty TNHH tư vấn và phân phối Nam Dao International hay gọi là Công ty Nam Dao International có trụ sở ở quận 10) để điều tra về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Trước đó, giám đốc người Việt có trụ sở Công ty ở Mỹ đã tố cáo bà Liễu lừa đảo chiếm đoạt 1,74 triệu USD bằng cách ký kết hợp đồng mua bán găng tay y tế của Công ty Cổ phần Khải Hoàn tới Công an TP.HCM

Công an TP. HCM bắt nữ giám đốc Công ty Nam Dao International - Ảnh 1.

Công an khám xét công ty của bà Liễu.

Điều tra xác định, bà Liễu dùng pháp nhân của Công ty Nam Giao International để ký kết hợp đồng với công ty nước ngoài để bán 100.000 thùng găng tay y tế nhãn hiệu Vglove của Công ty Khải Hoàn. Thế nhưng, công ty của bà Liễu dù không có hàng hoá, không có điều kiện khả năng, không có hợp đồng mua bán với Công ty Khải Hoàn nhưng vẫn hứa hẹn, ký hợp đồng..

Sau đó, bà Liễu nhận đặt cọc 35% (1,74 triệu USD) của công ty này rồi không giao hàng như thoả thuận. Quá trình điều tra, công an đã khởi tố, bắt giam bà Liễu.

Xem thêm: mth.76660942160102202-lanoitanretni-oad-man-yt-gnoc-cod-maig-un-tab-mch-pt-na-gnoc/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Công an TP. HCM bắt nữ giám đốc Công ty Nam Dao International”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools