vĐồng tin tức tài chính 365

Hãm hại con riêng của người tình

2022-01-11 16:44

Ngày 11/1, Tuấn (quê Thanh Hoá) bị Công an tỉnh Bình Dương bắt, điều tra hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Tuấn bị bắt tại TP HCM. Ảnh: Yên Khánh

Tuấn bị bắt tại TP HCM. Ảnh: Yên Khánh

Tuấn sống chung như vợ chồng với người phụ nữ 28 tuổi và con gái riêng 10 tuổi của chị này tại nhà trọ ở phường Bình Hòa, TP Thuận An.

Theo điều tra, tối 8/1, trong khi người tình đang nấu cơm dưới bếp, Tuấn dạy con riêng của chị này học online trên gác nên nảy sinh ý định xâm hại. Khi mang đồ ăn lên cho con gái, chị này phát hiện Tuấn đang thực hiện hành vi đồi bại với con gái nên trình báo cơ quan chức năng.

Sau ba ngày bỏ đi, Tuấn bị bắt khi đang trốn ở Củ Chi, TP HCM.

Thống kê của Bộ Công an năm 2020 cho thấy có 2.000 vụ bạo hành trẻ em nghiêm trọng. Chỉ riêng 6 tháng đầu năm, Tổng đài quốc gia bảo vệ trẻ em đã hỗ trợ, can thiệp sâu cho 706 em, trong đó có 362 ca bạo lực. Các nghiên cứu cũng cho thấy, gần 80% trẻ bị bạo hành ngay trong gia đình, người gây ra bạo lực nhiều nhất với các em là cha, mẹ hoặc người chịu trách nhiệm trực tiếp chăm sóc, gần gũi với trẻ hàng ngày.

Theo quy định của pháp luật, bất kỳ hành vi nào gây tổn hại cho trẻ em cả về thể chất, tinh thần, tâm lý, tình cảm lẫn các mối quan hệ xã hội thì đều là xâm hại trẻ em. Người dân có thể phản ánh tình trạng trẻ em bị bạo hành về Tổng đài 111.

Yên Khánh

Xem thêm: lmth.7984144-hnit-iougn-auc-gneir-noc-iah-mah/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hãm hại con riêng của người tình”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools