vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Món ăn gì giúp chiến thắng kẻ bắt cóc?

2022-01-20 10:49

Câu 1: Zowie bị bắt cóc, nhốt trong nhà tên tội phạm và không thể tìm được cách thoát thân. Một ngày, kẻ bắt cóc thấy nhàm chán, đòi đánh cược với Zowie. Hắn yêu cầu cô làm bữa sáng ngày mai cho mình, nếu hắn không tìm ra lỗi lầm gì thì cô sẽ được thả. Còn không hắn sẽ chấm dứt mạng sống của Zowie.

Sáng hôm sau, Zowie vào bếp để nấu bữa sáng. Nhưng khi cô quay đi, kẻ bắt cóc lẻn vào, ném cả lọ muối vào nồi. Tuy nhiên, khi Zowie bưng bữa sáng lên, hắn nhận ra mình đã thua cược.

Bạn thử đoán xem Zowie nấu món gì?

Câu đố: Món ăn gì giúp chiến thắng kẻ bắt cóc?

>>Đáp án

Câu 2: Tài xế Chris rời thị trấn Orange, lái xe dọc theo đường cao tốc thì phát hiện một người đàn ông nằm bên đường. Chris dừng xe, xuống giúp đỡ. Người này nói muốn đến trấn Orange nên xin đi nhờ một chiếc xe tải, nhưng được nửa đường, anh ta tranh cãi với tài xế nên bị đá xuống xe, ngã bất tỉnh bên đường.

Anh ta xin Chris cho đi nhờ đến Orange. Tuy nhiên, Chris phát hiện người đàn ông nói dối và bỏ đi. Vì sao?

Câu đố: Món ăn gì giúp chiến thắng kẻ bắt cóc? - 1

>>Đáp án

Câu 3:

Quản lý nhặt được chiếc điện thoại ai đó đánh rơi trong cửa hàng quần áo. Cô thông báo trên loa và lập tức có ba người đến nhận.

Người đàn ông nói anh ta để điện thoại trong túi quần, có lẽ nó đã bị trượt ra ngoài khi anh không để ý. Người phụ nữ khẳng định đây là điện thoại của chồng cô. Một thiếu nữ cho biết cô vừa bị mất túi xách, trong đó có chiếc điện thoại này.

Bỗng điện thoại đổ chuông, quản lý nhìn tên người gọi đến rồi lập tức đưa điện thoại cho người đàn ông. Vì sao?

Câu đố: Món ăn gì giúp chiến thắng kẻ bắt cóc? - 2

>>Đáp án

Câu 4: David bị đánh lén khi đang làm việc ở công trường xây dựng. Anh được đưa vào bệnh viện trong tình trạng mất ý thức. Cảnh sát được yêu cầu điều tra vụ việc và nhanh chóng tìm ra ba kẻ khả nghi.

Khi bị thẩm vấn, Alex nói anh đang lợp ngói cho ngôi nhà khi vụ tấn công xảy ra. Ryan thú nhận đã ngủ dưới bóng cây trong giờ làm việc. John cho biết anh đang bận chuyển gạch.

Ai là kẻ nói dối?

Câu đố: Món ăn gì giúp chiến thắng kẻ bắt cóc? - 3

>>Đáp án

Theo Brightside

Xem thêm: lmth.1348144-coc-tab-ek-gnaht-neihc-puig-ig-na-nom-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Món ăn gì giúp chiến thắng kẻ bắt cóc?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools