vĐồng tin tức tài chính 365

130 chỉ tiêu của VKSND tỉnh Đắk Lắk đều đạt và vượt

2023-01-05 11:29

Ngày 5-1, ông Lê Quang Tiến Viện trưởng VKSND tỉnh Đắk Lắk cho biết năm 2022 VKSND hai cấp của tỉnh đã thực hiện 130 chỉ tiêu (do Quốc hội và ngành đặt ra) đều đạt và vượt (đạt tỉ lệ 100%, trong đó 54 chỉ tiêu vượt, 76 chỉ tiêu đạt).

130 chỉ tiêu của VKSND tỉnh Đắk Lắk đều đạt và vượt ảnh 1

Đại diện VKSND tỉnh Đắk Lắk giữ quyền công tố ở một phiên tòa. Ảnh: VŨ LONG

Theo ông Tiến để có được thành tích này là có sự nổ lực của toàn ngành KSND tỉnh; đã phát huy tốt vai trò trách nhiệm, khắc phục mọi khó khăn, phấn đấu vươn lên đạt được nhiều thành tích xuất sắc nhiệm.

Trong năm qua, ngành KSND tỉnh Đắk Lắk phối hợp tổ chức thành công bốn phiên tòa giả định tuyên truyền pháp luật phòng, chống ma túy, bạo lực học đường cho hơn 3.400 em học sinh của các trường phổ thông trung học và bà con nhân dân xã vùng biên trên địa bàn tỉnh.

Tiến hành 97 cuộc kiểm sát trực tiếp (vượt 11 cuộc) việc tuân theo pháp luật trong công tác thi hành án hình sự đối với các cơ quan hữu quan; ban hành 62 kiến nghị (tăng 9 kiến nghị), qua đó yêu cầu các cơ quan hữu quan khắc phục vi phạm.

Năm 2022, VKSND tỉnh Đắk Lắk được Viện trưởng VKSND Tối cao và Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk tặng bằng khen.

Với những thành tích đạt được, Cụm thi đua số 7 (gồm năm tỉnh Tây Nguyên) đề nghị Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen cho ba cá nhân; Viện trưởng VKSND Tối cao tặng Bằng khen cho 18 tập thể và 90 cá nhân... đang công tác tại ngành KSND tỉnh Đắk Lắk.

VKSND hai cấp tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều hoạt động vì an sinh xã hội như đóng góp ủng hộ ủng hộ Quỹ Tết vì người nghèo, quỹ mái ấm công đoàn; tặng 30 xe đạp và 34 phần quà cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại xã Dray Sáp, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk...

VŨ LONG

Xem thêm: lmth.771517tsop-touv-av-tad-ued-kal-kad-hnit-dnskv-auc-ueit-ihc-031/nv.olp

“130 chỉ tiêu của VKSND tỉnh Đắk Lắk đều đạt và vượt”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools