vĐồng tin tức tài chính 365

Men tiêu hóa Menpeptine - Hỗ trợ tiêu hóa khỏe trong ngày Tết

2023-01-16 08:13
Men tiêu hóa Menpeptine  - Hỗ trợ tiêu hóa khỏe trong ngày Tết - Ảnh 1.

Vui chơi ngày Tết không lo rối loạn tiêu hóa

Các món ăn ngày tết thường chứa nhiều chất đạm, béo, đường bột, thiếu vitamin và chất xơ, kết hợp cùng với việc uống nhiều bia, sẽ dẫn đến hậu quả hội chứng co thắt không đều của các cơ vòng trong hệ thống tiêu hóa, điều này khiến cơ thể dễ rơi vào tình trạng rối loạn tiêu hóa, cảm thấy đầy hơi, chướng bụng, khó tiêu.

Để những hoạt động vui chơi, du Xuân không bị gián đoạn bởi rối loạn tiêu hóa, bạn nên lưu ý các vấn đề sau đây:

Ăn uống, nghỉ ngơi điều độ

Đồng hồ sinh học bị đảo lộn là đặc trưng thường thấy trong các dịp nghỉ lễ Tết vì chúng ta thường có xu hướng thức khuya hơn, dậy muộn hơn, ăn uống không đúng giờ giấc và ăn nhiều thực phẩm dầu mỡ. Cơ thể vì thế mà trở nên mệt mỏi, sức đề kháng suy giảm, tăng nguy cơ mắc các bệnh liên quan tới đường ruột trong đó có rối loạn tiêu hóa.

Do đó cần có nếp sinh hoạt khoa học, nghỉ ngơi điều độ, đúng giờ, đảm bảo trong một bữa ăn luôn có đầy đủ 4 nhóm thực phẩm: tinh bột đường, chất béo, chất đạm và vitamin.

Hạn chế sử dụng nước ngọt có gas và thức uống có cồn

Các loại đồ uống có gas như nước ngọt có thể khiến bạn cảm thấy đầy hơi vì có nhiều khí gas trong đó. Một số người có thể phát thải khí thông qua ợ hơi, nhưng một số người vẫn có cảm giác đầy hơi trong bụng trong thời gian dài.

Sử dụng nhiều thức uống có cồn sẽ làm mất cân bằng pH dạ dày, rửa trôi men tiêu hóa, gây ảnh hưởng đến quá trình tiêu hóa thức ăn , khiến bạn đầy bụng, khó chịu, buồn nôn,... Vì thế, hạn chế sử dụng thức uống có cồn thay vào đó có thể dùng nước ép hoa quả.

Men tiêu hóa Menpeptine  - Hỗ trợ tiêu hóa khỏe trong ngày Tết - Ảnh 2.

Menpeptine giảm nhanh các triệu chứng rối loạn tiêu hóa do dùng nhiều bia và thức uống có cồn

Có thể sử dụng men tiêu hóa để hỗ trợ tiêu hóa

Lựa chọn sử dụng thực phẩm hỗ trợ sức khỏe men tiêu hóa sẽ giúp hệ tiêu hóa của bạn khỏe mạnh trong ngày Tết. Các sản phẩm này sẽ hỗ trợ người bị rối loạn tiêu hóa với biểu hiện: đầy bụng, khó tiêu, tiêu chảy hay người cần phục hồi hệ vi sinh đường ruột sau khi tiêu thụ lượng lớn thức ăn hoặc sử dụng nhiều bia hay thức uống có cồn,…

Men tiêu hóa Menpeptine được bào chế từ các thành phần tự nhiên Papain (chiết xuất từ đu đủ) và Bromelain (chiết xuất từ dứa) có tác dụng chính: giúp bổ sung enzyme tiêu hóa cho cơ thể, tăng cường tiêu hóa, cải thiện các triệu chứng đầy bụng, khó tiêu do tiêu hóa kém.

Menpeptine được bào chế dưới 2 loại định dạng chính là siro và viên nang với 5 quy cách: Hộp 100 viên nang, chai 60ml, chai 90ml, hộp 20 ống, hộp 20 gói, phù hợp cho từng độ tuổi, nhu cầu sử dụng khác nhau và tiện lợi mang theo bên mình.

screenshot_1673608299

Menpeptine là sản phẩm của Công ty TNHH Mediphar USA nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền khép kín, công nghệ hiện đại đạt chuẩn GMP (Thực hành sản xuất tốt). Với chứng nhận này, người dùng hoàn toàn có thể tin cậy vào chất lượng sản phẩm.

Công ty TNHH Mediphar USA

Hotline: 0903 893 866

Website: www.menpeptine.com

Địa chỉ văn phòng: 93 Đất Thánh, Phường 6, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Địa chỉ Nhà máy: Ấp Bình Tiền 2, Xã Đức Hòa Hạ, Huyện Đức Hòa, Long An

GPQC số: 1647/2021/XNQC-ATTP; 1646/2021/XNQC-ATTP; 1645/2021/XNQC-ATTP;

*Thực phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

                                                                                                                                                 T.D.V

Xem thêm: mth.49485138131103202-tet-yagn-gnort-eohk-aoh-ueit-ort-oh-enitpepnem-aoh-ueit-nem/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Men tiêu hóa Menpeptine - Hỗ trợ tiêu hóa khỏe trong ngày Tết”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools