vĐồng tin tức tài chính 365

Nam rapper bị bắt vì giam phụ nữ làm 'nô lệ tình dục'

2024-01-10 03:39

Carter bị bắt hôm 4/1 tại một nhà nghỉ ở Houston, Texas. Hồ sơ tòa án cho thấy ông ta đã nộp 100.000 USD để được bảo lãnh tại ngoại, ngày 7/1.

Chín tháng trước, ngày 7/4/2023, một phụ nữ gọi cảnh sát qua ứng dụng TextNow, trình báo bị giam giữ trái ý muốn tại nhà Carter. Cô nói truy cập được vào máy tính xách tay của Carter để liên lạc với họ.

Người phụ nữ khai bị Carter bắt cóc 4-5 năm trước. Khi đó cô mang thai, đi xin tiền trên đường phố và được Carter cho một USD, hứa giúp đỡ. Nhưng ông ta chở cô về nhà mình, nhốt trong gara, ép sử dụng ma túy và cưỡng bức quan hệ tình dục, hiếm khi được cho ăn uống tử tế hay tắm rửa.

Đội cứu hỏa đến nhà Carter vào ngày 7/4/2023, cạy cửa gara và tìm thấy người phụ nữ bị nhốt bên trong, sống trong điều kiện tồi tàn. Bên trong gara đóng kín cửa sổ có một tấm nệm đầy chất nôn, nhà vệ sinh tạm bợ không xả được nước.

Cảnh sát kiểm tra gara được cho là nơi giam giữ người phụ nữ. Ảnh: Fox

Cảnh sát kiểm tra gara được cho là nơi giam giữ người phụ nữ. Ảnh: Fox

Theo công tố viên, người phụ nữ chỉ nặng chưa đầy 32 kg, đang mang thai, được phát hiện trong tình trạng suy dinh dưỡng, cơ thể bốc mùi và mặc quần áo bẩn thỉu.

Người phụ nữ cho biết mỗi ngày đều cầu xin Carter trả tự do, từng thực hiện nhiều nỗ lực trốn thoát và nhiều lần liên lạc với cảnh sát trước khi được giải cứu.

Cảnh sát xác nhận đã nhận được 8 cuộc gọi đến nhà Carter trước đó. Họ đưa người phụ nữ đến bệnh viện nhưng sau đó nghi phạm đón cô và đưa về nhà hắn.

Hồ sơ tòa án không giải thích tại sao nhà chức trách phải mất gần 9 tháng mới bắt giữ nghi phạm vào 4/1.

Lee Carter khi bị bắt. Ảnh: Harris County Sheriffs Office

Lee Carter khi bị bắt. Ảnh: Harris County Sheriff's Office

Ngày 5/1, cảnh sát kiểm tra nhà Carter khi nhận được tin có thể người phụ nữ bị bắt cóc vẫn ở đó, nhưng họ không tìm thấy ai, hiện chưa rõ tung tích cô. Nhà chức trách không cho biết người phụ nữ này từng có con hay chưa với lý do bảo vệ quyền riêng tư và cuộc điều tra đang diễn ra.

Luật sư của Carter phủ nhận cáo buộc, cho biết "hai người ở bên nhau nhiều năm trong mối quan hệ tình cảm đồng thuận hợp pháp 100%", có một con trai ba tuổi đã được cấp giấy khai sinh. Luật sư nói người phụ nữ có một số vấn đề về tâm thần.

Carter là rapper có nghệ danh "Viper", hoạt động từ năm 2008, từng phát hành một số ca khúc thu hút hàng triệu lượt xem trên YouTube. Luật sư cho biết Carter còn là nhà môi giới bất động sản, đang học lấy bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh.

Tuệ Anh (Theo ABC, NBC, Independent)

Xem thêm: lmth.6168964-cud-hnit-el-on-mal-un-uhp-maig-iv-tab-ib-reppar-man/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags: app

“Nam rapper bị bắt vì giam phụ nữ làm 'nô lệ tình dục'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools