vĐồng tin tức tài chính 365

Tin tức thể thao sáng 10-1: Chelsea thua đội hạng dưới ở bán kết lượt đi League Cup

2024-01-10 07:37
Chelsea để thua Middlesbrough ở bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn - Ảnh: REUTERS

Chelsea để thua Middlesbrough ở bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn - Ảnh: REUTERS

Chelsea thua Middlesbrough ở bán kết lượt đi League Cup

Rạng sáng 10-1, Chelsea đã để thua Middlesbrough 0-1 ở lượt đi bán kết Cúp Liên đoàn Anh (League Cup). Chelsea không tung ra sân những cầu thủ tốt nhất ở trận đấu này, tuy nhiên đội hình của Chelsea cũng có nhiều gương mặt quen thuộc trong đội hình chính. Do đó, việc họ để thua Middlesbrough là điều tương đối bất ngờ.

Người ghi bàn mang về chiến thắng cho Middlesbrough là Hayden Hackney (phút 37). Trận này, Chelsea tung ra 18 cú sút nhưng không thể thành bàn. Các chân sút Chelsea liên tục bỏ lỡ cơ hội.

Dù thua nhưng Chelsea vẫn còn cơ hội sửa sai khi hai đội gặp nhau ở trận lượt về vào ngày 24-1 tới.

Tottenham mượn Timo Werner

Timo Werner trở lại Giải ngoại hạng Anh trong màu áo Tottenham - Ảnh: REUTERS

Timo Werner trở lại Giải ngoại hạng Anh trong màu áo Tottenham - Ảnh: REUTERS

Tottenham đã mượn thành công cựu tiền đạo Chelsea Timo Werner (27 tuổi) từ Leipzig. Werner sẽ trở lại Giải ngoại hạng Anh theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng, kèm theo tùy chọn mua đứt.

Ban lãnh đạo Tottenham kỳ vọng sự góp mặt của Werner sẽ bổ sung chất lượng cho hàng công Tottenham, nơi đội trưởng Son Heung Min gần như một mình gồng gánh tất cả.

Nadal trở lại vào tháng 4

Nadal dính chấn thương rách cơ vùng hông trước ngày khai mạc Giải quần vợt Úc mở rộng 2024 - Ảnh: REUTERS

Nadal dính chấn thương rách cơ vùng hông trước ngày khai mạc Giải quần vợt Úc mở rộng 2024 - Ảnh: REUTERS

Sau gần 1 năm điều trị chấn thương, Nadal đã trở lại thi đấu ở Brisbane International 2024. Tuy nhiên, tay vợt người Tây Ban Nha tiếp tục gặp vận hạn khi bị rách cơ vùng hông và vắng mặt ở Giải quần vợt Úc mở rộng 2024.

Sau khi lỡ hẹn với Giải quần vợt Úc mở rộng 2024, Nadal cho biết sẽ trở lại trong 3 tháng tới. Cụ thể, Nadal sẽ thi đấu ở sân chơi ATP 500 Barcelona Open 2024. Giải đấu này dự kiến diễn ra từ ngày 13-4 đến 21-4.

Tin tức thể thao sáng 20-12: Chelsea đánh bại Newcastle ở tứ kết Cúp liên đoàn AnhTin tức thể thao sáng 20-12: Chelsea đánh bại Newcastle ở tứ kết Cúp liên đoàn Anh

Chelsea đánh bại Newcastle ở tứ kết Cúp liên đoàn Anh; Atletico Madrid và Dortmund bị cầm chân... là những thông tin chính trong tin tức thể thao sáng 20-12.

Xem thêm: mth.46892307001104202-puc-eugael-id-toul-tek-nab-o-ioud-gnah-iod-auht-aeslehc-1-01-gnas-oaht-eht-cut-nit/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tin tức thể thao sáng 10-1: Chelsea thua đội hạng dưới ở bán kết lượt đi League Cup”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools