vĐồng tin tức tài chính 365

Nhận định thị trường phiên giao dịch chứng khoán ngày 11/1: Cơ hội tốt để giải ngân

2024-01-11 04:34

Báo Đầu tư Chứng khoán lược trích báo cáo nhận định thị trường của một số công ty chứng khoán cho phiên giao dịch ngày 11/1.

Cơ hội tốt để giải ngân

CTCK Vietcombank (VCBS)

Chúng tôi khuyến nghị các nhà đầu tư nên bám sát thị trường nếu áp lực bán ngắn hạn tiếp tục gia tăng mạnh ở nhóm cổ phiếu vốn hóa vừa và nhỏ.

Đây sẽ là cơ hội tốt để giải ngân đối với các cổ phiếu vẫn đang nằm trong xu hướng tăng trung hạn thuộc các nhóm ngành như chứng khoán, bất động sản.

Trong trường hợp thị trường điều chỉnh giảm điểm, các mốc điểm cần lưu tâm là 1.150 điểm và 1.130 điểm, tương ứng với thang đo Fibonacci thoái lui 0,786 và 0,618.

Kiên trì nắm vững danh mục

CTCK Kiến Thiết Việt Nam (CSI)

Thị trường duy trì được sắc xanh chủ yếu là nhờ nhóm cổ phiếu vốn hóa lớn nhất thị trường là dòng ngân hàng, bên cạnh đó dòng bảo hiểm cũng có tiếng nói sau thời gian dài miệt mài giảm điểm trước đó.

Chỉ số VN-Index đã rung lắc tại ngưỡng kháng cự kỳ vọng 1.165 điểm và khả năng nhịp rung lắc này chưa kết thúc.

Mặc dù vậy, chúng tôi vẫn duy trì quan điểm kiên trì nắm vững danh mục, chờ sự rung lắc của thị trường và tăng thêm tỷ trọng cổ phiếu ở những mã đang có lợi nhuận khi VN-Index điều chỉnh về vùng 1.130-1.137 điểm.

Có thể tiếp tục nắm giữ tỷ trọng cổ phiếu cao

CTCK Yuanta Việt Nam

Xu hướng ngắn hạn của thị trường chung vẫn duy trì ở mức TĂNG. Do đó, chúng tôi khuyến nghị các nhà đầu tư ngắn hạn có thể tiếp tục nắm giữ tỷ trọng cổ phiếu cao trong danh mục.

Tăng tỷ trọng khi có các nhịp rung lắc mạnh

CTCK Tân Việt (TVSI)

Xu hướng ngắn hạn và trung hạn của thị trường duy trì tăng giá. Nhà đầu tư nên quan sát và gia tăng tỷ trọng khi có các nhịp rung lắc mạnh trong phiên.

Xem thêm: lmth.735733tsop-nagn-iaig-ed-tot-ioh-oc-111-yagn-naohk-gnuhc-hcid-oaig-neihp-gnourt-iht-hnid-nahn/nv.naohkgnuhchnahnnit.www

Comments:0 | Tags:Tin nhanh chứng khoán

“Nhận định thị trường phiên giao dịch chứng khoán ngày 11/1: Cơ hội tốt để giải ngân”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools