vĐồng tin tức tài chính 365

Chuyên gia châu Á dự báo Indonesia sẽ thảm bại trước Iraq

2024-01-15 14:32
Indonesia (áo đỏ) được dự báo sẽ rất "mệt mỏi" khi đối đầu với tuyển Iraq - Ảnh: Getty

Indonesia (áo đỏ) được dự báo sẽ rất "mệt mỏi" khi đối đầu với tuyển Iraq - Ảnh: Getty

Lần đầu tiên tham dự Asian Cup kể từ năm 2007, Indonesia sẽ có trận ra quân ở bảng D gặp Iraq trên sân Ahmed bin Ali vào đêm nay (15-1). Trận đấu này được nhiều người hâm mộ Việt Nam chú ý vì Indonesia và Iraq là hai đối thủ chính của tuyển Việt Nam ở bảng D. 

Ở trận đấu này, Indonesia bị đánh giá thấp hơn Iraq. Thị trường cá cược châu Á Asian Bookie đưa ra tỉ lệ cược: Iraq chấp Indonesia một trái rưỡi. Chuyên trang Sports Mole dự đoán: "Iraq thắng Indonesia 3-0". 

Còn chuyên gia Joel Lefevre bình luận: "Đội bóng Indonesia có rất nhiều tài năng nhưng lại không có nhiều kinh nghiệm trong các trận đấu tầm cỡ như ở đấu trường Asian Cup và họ có thể phải nhận một bài học đắt giá trước Iraq". 

Tương tự trang Sports Keeda cũng viết: "Indonesia đang có chuỗi 3 trận thua liên tiếp và không thắng trong 5 trận gần nhất. Trong lịch sử, họ cũng thường chơi không tốt trước các đối thủ đến từ Trung Đông, do đó đây chắc chắn sẽ là một bài kiểm tra khó khăn cho đoàn quân của HLV Shin Tae Yong

Trong khi Iraq luôn là một trong những đội hàng châu Á, cách đây không lâu họ cũng từng đánh bại Indonesia 5-1 ở vòng loại World Cup 2026. Nên chúng tôi dự đoán đây sẽ là chiến thắng dễ dàng cho Iraq". 

Trang Asia Sports dbình luận: "Iraq sẽ thống trị trong trận đấu này và người Indonesia phải đối mặt với thử thách khó khăn. Nhiều khả năng đây sẽ là một chiến thắng đậm cho Iraq và tỉ số có thể là 4-0". 

Người đại diện Văn Lâm chê Nguyễn Filip, cộng đồng mạng phản ứng dữ dộiNgười đại diện Văn Lâm chê Nguyễn Filip, cộng đồng mạng phản ứng dữ dội

Người đại diện của thủ môn Đặng Văn Lâm, Grushin Andrey đã có bài viết gây bão vào sáng 15-1 khi chê thủ môn Nguyễn Filip bắt kém trong trận Việt Nam thua Nhật Bản.

Xem thêm: mth.43013020151104202-qari-court-iab-maht-es-aisenodni-oab-ud-a-uahc-aig-neyuhc/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chuyên gia châu Á dự báo Indonesia sẽ thảm bại trước Iraq”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools