vĐồng tin tức tài chính 365

HLV Vũ Tiến Thành: ‘HA Gia Lai mùa này rất đáng sợ!’

2021-01-11 09:52

. Chiều 17-1, Sài Gòn FC sẽ gặp HA Gia Lai do Kiatisak dẫn dắt, ông đánh giá HA Gia Lai dưới tay Kiatisak thế nào?

HLV Vũ Tiến Thành: ‘HA Gia Lai mùa này rất đáng sợ!’ - ảnh 4
Đánh giá rất cao HLV Kiatisak và cho rằng HLV này sẽ giúp HA Gia Lai tìm được lối chơi phù hợp. Ảnh: XUÂN HUY

+ Thực ra mà nói HA Gia Lai là đội bóng hay. Đội bóng này chỉ cần một HLV hiểu và mang triết lý đúng với triết lý cầu thủ HA Gia Lai là thành công. HA Gia Lai chưa thành công vì những HLV trước đây chưa mang đến triết lý phù hợp cho các cầu thủ HA Gia Lai hiện tại. Tìm HLV là tìm người phù hợp với cách chơi của đội, chứ không thể tìm HLV về rồi ông ấy đưa ra cách chơi của mình bắt các cầu thủ phải chạy theo.
Tôi nghĩ HA Gia Lai mùa này rất đáng ngại vì HLV Kiatisak khi là cầu thủ đến lúc làm HLV đội tuyển Thái Lan cũng mang triết lý phù hợp với cầu thủ HA Gia Lai bây giờ. 
Mùa vừa rồi, HA Gia Lai lại đi ngược với chính họ khi một tập thể thiên về kỹ thuật lại nghĩ thoát ra việc tranh chấp không tốt bằng cách đá bóng dài. Ví dụ chúng tôi đá với họ hai trận, người ta nhìn vào lại thấy Sài Gòn mới là HA Gia Lai, còn HA Gia Lai chơi thứ bóng đá không hợp với sở trường các cầu thủ.
Có Kiatisak, HA Gia Lai sẽ có một triết lý phù hợp và tôi tin bầu Đức mời Kiatisak là chuyện đúng đắn giúp HA Gia Lai phát huy những tố chất của từng cầu thủ. 

Xem thêm: lmth.397069-os-gnad-tar-yan-aum-ial-aig-ah-hnaht-neit-uv-vlh/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“HLV Vũ Tiến Thành: ‘HA Gia Lai mùa này rất đáng sợ!’”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools