vĐồng tin tức tài chính 365

HLV CLB Hà Nội: "Chúng tôi đã vượt qua ba trận đấu khó"

2023-02-10 05:48
Cú đúp của Văn Quyết (thứ hai từ trái sang) giúp Hà Nội FC vượt qua tân binh Công An Hà Nội ở vòng hai V-League 2023 - Ảnh: HỮU TẤN

Cú đúp của Văn Quyết (thứ hai từ trái sang) giúp Hà Nội FC vượt qua tân binh Công An Hà Nội ở vòng hai V-League 2023 - Ảnh: HỮU TẤN

HLV Bozidar Bandovic (CLB Hà Nội) chia sẻ: "Cầu thủ của tôi chơi rất tốt, rất tự tin, xử lý tốt tình huống, di chuyển tốc độ, tin tưởng lẫn nhau và kiên nhẫn". HLV Bandovic đánh giá  Công An Hà Nội là đối thủ mạnh, nhưng CLB Hà Nội đã làm tốt hơn so với trận mở màn hoà 1-1 Viettel.

"Chúng tôi đã vượt qua ba trận đấu khó với ba đối thủ mạnh", HLV Bandovic nói. "Trình độ bóng đá Việt Nam tốt. Chúng tôi là những nhà vô địch và các đối thủ đều muốn đánh bại nên càng phải nỗ lực hơn".

Trận đấu tại sân Hàng Đẫy tối 9-2 được định đoạt sau hai pha ghi bàn của Văn Quyết ở phút 71 và 82. CLB Hà Nội giành chiến thắng đầu tiên tại V-League 2023, qua đó leo lên nhì bảng xếp hạng với 4 điểm, kém Nam Định 2i điểm.

Điểm chưa ưng ý duy nhất với đội của HLV Bandovic là nhịp độ trận đấu. Ông cho rằng các cầu thủ có thể chơi nhanh hơn mức hiện tại. Đồng thời, đội luôn phải chơi theo kế hoạch, không bị cuốn theo đối thủ. 

Thực tế, CLB Hà Nội là đội kiểm soát trận đấu và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm, còn CAHN thiếu ý tưởng tấn công.

HLV Paulo Foiani đánh giá các học trò không thực hiện tốt những đường chuyền quyết định. Đồng thời, việc mất hai trụ cột vì chấn thương là tiền đạo Tsoumou Fred và hậu vệ Vũ Văn Thanh khiến Công An Hà Nội không thể thực hiện chiến thuật tốt nhất. Sau trận thắng tưng bừng 5-0 trước Bình Định, trận thua này khiến Công An Hà Nội trở lại mặt đất.

HLV Foiani nói: "Chúng tôi thắng trận đấu không phải đều tốt mà thua trận thứ hai cũng không phải điều tệ. Chúng tôi vừa đối đầu một đội bóng lớn, được chơi với nhau lâu năm và tận dụng tốt cơ hội. Giờ đây, chúng tôi phải ngẩng cao đầu và tiếp tục tiến lên phía trước".

Theo HLV người Brazil, Công An Hà Nội cần cải thiện khả năng kiểm soát bóng, xử lý pha bóng cuối trong tấn công. Đồng thời, cần học hỏi khả năng pressing và kèm người của chính CLB Hà Nội.

Ở vòng tới, Hà Nội sẽ có chuyến làm khách tại Hà Tĩnh hôm 13-2. Một ngày sau, Công An Hà Nội sẽ đối đầu Viettel tại Hàng Đẫy.

Xem thêm: mth.63640453290203202-ohk-uad-nart-ab-auq-touv-ad-iot-gnuhc-ion-ah-blc-vlh/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“HLV CLB Hà Nội: "Chúng tôi đã vượt qua ba trận đấu khó"”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools