vĐồng tin tức tài chính 365

Công an phường xuyên đêm truy bắt kẻ cướp ở ga tàu

2024-02-12 03:32

Ngày 11/02, Công an P.Tân Chính (Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) thông tin, vừa truy xét thành công và bắt đối tượng cướp tài sản của nữ hành khách tại ga tàu Đà Nẵng là Mai Viết Chung (21 tuổi, quê huyện Tuyên Hoá, tỉnh Quảng Bình, tạm trú P.Hòa Khánh Nam, Q.Liên Chiểu).

Đối tượng Mai Viết Chung.

Vào đêm 30 Tết Nguyên đán 2024 (tức ngày 09/02), Công an Tân Chính nhận được tin báo của một phụ nữ ngụ P.An Hải Tây (Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) về việc bị cướp giật điện thoại tại ga Đà Nẵng (thuộc P.Tân Chính, Q.Thanh Khê) khi đang cùng con trai chờ tàu về quê ăn Tết. Và sau khi mất điện thoại thì tài khoản ngân hàng của bị hại mất 6 triệu đồng.

Sau khi xác minh, Công an P.Tân Chính nhanh chóng triển khai lực lượng và áp dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, tổ chức theo dõi, mật phục, tiến hành xuyên đêm đến rạng sáng mùng 2 Tết thì bắt được Mai Viết Chung khi đối tượng có ý định quay lại ga Đà Nẵng để tiếp tục thực hiện hành vi phạm tội.

Qua đấu tranh, bước đầu Chung thừa nhận hành vi phạm tội và nêu nguyên nhân: Do thiếu tiền trả nợ bài bạc nên khi đến ga, phát hiện bị hại sơ hở, đã thực hiện việc cuớp giật tài sản rồi tẩu thoát. Có được điện thoại, Chung tìm mò ra được mật khẩu và rút hết 6 triệu đồng trong tài khoản của bị hại.

Một số tang vật trong vụ án.

Ngoài ra, Chung thừa nhận đã thực hiện 1 vụ cướp giật khác trước đó. Qua test nhanh, Chung dương tính với chất ma tuý. Công an P.Tân Chính đã bàn giao đối tượng cùng hồ sơ vụ việc đến Công an Q.Thanh Khê để thụ lý điều tra, tiến hành các quy trình tố tụng.

Trước thành tích xuất sắc trên, Thượng tá Nguyễn Văn Thanh - Phó Trưởng Công an Q.Thanh Khê và đại diện Đảng uỷ, UBND P.Tân Chính đã đến động viên, biểu dương và khen thưởng đột xuất đến tập thể cán bộ chiến sỹ Công an P.Tân Chính.

Mặc dù giữa bộn bề công việc đảm bảo ANTT cho Tết, CBCS Công an P.Tân Chính vẫn nỗ lực, quyết tâm đến cùng, bất kể đêm giao thừa và rạng sáng mùng 1 Tết để truy tìm bằng được thủ phạm, sớm lấy lại tài sản cho nhân dân.

Khen thưởng Công an P.Tân Chính
Hoàng Quân

Xem thêm: lmth.329851_uat-ag-o-pouc-net-tab-yurt-med-neyux-na-gnoc/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“Công an phường xuyên đêm truy bắt kẻ cướp ở ga tàu”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools