vĐồng tin tức tài chính 365

Hà Nội: Giả danh cán bộ ngân hàng lừa làm thẻ tín dụng lãi suất thấp

2021-02-02 13:12

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thị xã Sơn Tây (Hà Nội) vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Thị Hiên (SN 1977, trú tại tổ dân phố Trần Phú, thị trấn Chũ, huyện Lục Ngạn, Bắc Giang) về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Tài liệu điều tra cho thấy, Trần Thị Hiên không phải là nhân viên Ngân hàng VP Bank, không có việc làm ổn định, sinh sống tự do tại huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang. Trong thời gian từ năm 2019 đến cuối năm 2020, Trần Thị Hiên đã giả mạo nhân viên Ngân hàng VPBank để thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cụ thể, đối tượng sử dụng tài khoản facebook đăng các bài tư vấn làm thẻ tín dụng ngân hàng lên các hội, nhóm cho vay tiền. Ai có nhu cầu làm thẻ tín dụng sẽ kết bạn zalo với đối tượng.

Quá trình trò chuyện, Hiên tự nhận là nhân viên Ngân hàng VPBank và tư vấn làm thẻ tín dụng với lãi suất thấp. Nếu ai đồng ý thì đặt cọc 1-2 triệu đồng và chuyển tiền đến số tài khoản của đối tượng. Sau khi nhận được tiền, Trần Thị Hiên đã chiếm đoạt mà không hề làm thẻ tín dụng cho mọi người, đồng thời cắt mọi thông tin liên lạc.

Công an Thị xã Sơn Tây thông báo, những ai là bị hại trong vụ án trên thì liên hệ với Cơ quan CSĐT - Công an TX Sơn Tây (địa chỉ: tổ 1, phường Trung Hưng, TX Sơn Tây), gặp cán bộ điều tra Nguyễn Hồng Công (SĐT: 0978656895) để phối hợp giải quyết.

Tiến Nguyên

Xem thêm: mth.30341711120201202-paht-taus-ial-gnud-nit-eht-mal-aul-gnah-nagn-ob-nac-hnad-aig-ion-ah/taul-pahp/nv.moc.irtnad

Comments:0 | Tags: Tín dụng

“Hà Nội: Giả danh cán bộ ngân hàng lừa làm thẻ tín dụng lãi suất thấp”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools