vĐồng tin tức tài chính 365

FPT Telecom hợp tác với Ciena nâng cao chất lượng mạng internet

2021-02-02 17:12

FPT Telecom hợp tác với Ciena nâng cao chất lượng mạng internet

Vân Ly

(TBKTSG Online) - Nhằm cung cấp mạng internet tốt hơn phục vụ cho khách hàng chuyển đổi số, Công ty cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) đã triển khai giải pháp phần cứng và phần mềm của công ty Ciena (Mỹ) để xây dựng và quản lý lưu lượng mạng internet băng thông rộng linh hoạt và chất lượng tốt hơn.

Một phòng giao dịch của FPT Telecom. Ảnh: FPT

Hiện FPT Telecom có hạ tầng và cung cấp dịch vụ tại 59 trong 63 tỉnh thành trên toàn quốc và có 46 văn phòng tại 22 quốc gia và vùng lãnh thổ ở nước ngoài. FPT Telecom hiện cung cấp dịch vụ cho vài trăm ngàn khách hàng là các doanh nghiệp, hộ gia đình trong và ngoài nước.

Giải pháp của Ciena không chỉ giúp tăng dung lượng hệ thống của FPT Telecom mà còn cung cấp các chỉ số đo lường hiệu suất theo thời gian thực, qua đó giúp nhà mạng tối ưu hóa dung lượng và hiệu quả của hệ thống. Bộ điều khiển của Ciena giúp loại bỏ các bước thủ công và rút ngắn thời gian trong việc nâng cấp và vận hành hệ thống mạng của FPT Telecom. Ciena cũng cung cấp chuyên môn kỹ thuật để đẩy nhanh quá trình triển khai mạng và hỗ trợ các kỹ sư FPT trong việc triển khai và vận hành mạng.

Với số lượng các khu dân cư ngày càng tăng trên khắp Việt Nam, cùng với đó là sự gia tăng của các dịch vụ giải trí và các sản phẩm cho ngôi nhà thông minh. Do đó FPT Telecom muốn nâng cấp chất lượng mạng lưới internet để khách hàng sử dụng dịch vụ internet, trải nghiệm nội dung ổn định hơn.

Ông Hoàng Việt Anh, Tổng giám đốc FPT Telecom, cho biết: “Cung cấp kết nối nhanh là nền tảng giúp Việt Nam kết nối mạnh mẽ hơn với thế giới. Với nền tảng mạng cáp quang và phần mềm của Ciena, FPT Telecom mang đến trải nghiệm kỹ thuật số tốt hơn”.

Giám đốc điều hành khu vực ASEAN của Ciena Dion Leung cho biết: “FPT Telecom là một ví dụ điển hình về việc một hệ thống có thể thích ứng và mở rộng quy mô, điều này quan trọng với xu hướng chuyển đổi số hiện nay”.

Xem thêm: lmth.tenretni-gnam-gnoul-tahc-oac-gnan-aneic-iov-cat-poh-mocelet-tpf/914313/nv.semitnogiaseht.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“FPT Telecom hợp tác với Ciena nâng cao chất lượng mạng internet”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools