vĐồng tin tức tài chính 365

Cô gái hát từ căn hộ bị phong toả giữa đại dịch bất ngờ trở thành quán quân

2022-03-04 03:19

Vào tháng 8-2021, ca sĩ trẻ Huyền Cadie được cộng đồng mạng rất chú ý với MV tự thực hiện tại nhà qua ca khúc Thời thanh xuân sẽ qua (Phạm Hồng Phước). MV này hoàn toàn là những cảm xúc, đời sống của chính Huyền Cadie khi sống trong căn hộ bị phong toả ở quận 4 (TP.HCM).

Cô gái hát từ căn hộ bị phong toả giữa đại dịch bất ngờ trở thành quán quân - ảnh 1Huyền Cadie tự thu âm, thực hiện MV tại nhà trong thời gian phong toả.
Ảnh: NVCC

Chính âm nhạc đã nuôi dưỡng Huyền Cadie những ngày giãn cách. Ngay sau khi hết giãn cách, cô đã tham gia chương trình Sắc màu thời gian – The Cover Show. Trong đêm chung kết ngày 2-3, khán giả bất ngờ khi Huyền Cadie đã nắm tay cùng Phượng Vũ trở thành đồng Quán quân của chương trình The Cover Show.

Sở dĩ khán giả bất ngờ bởi phần đăng quang của Huyền Cadie lẫn Phượng Vũ bởi cho đến hiện tại, rất hiếm chương trình thi thố về âm nhạc có hai quán quân. Bên cạnh đó, các thí sinh của The Cover Show mỗi người đều có những điểm mạnh nhất định khi trình diễn nên không dễ để chọn lựa quán quân.

Cô gái hát từ căn hộ bị phong toả giữa đại dịch bất ngờ trở thành quán quân - ảnh 2Huyền Cadie và Phượng Vũ đồng Quán quân The Cover Show. Ảnh: NVCC

Đêm chung kết The Cover Show vào tối 2-3 trên kênh VTV3 đã chào đón sự trở lại của bốn nhạc sĩ gồm: nhạc sĩ Minh Nhiên, Nguyễn Hồng Thuận, Hamlet Trương và Đỗ Hiếu trong vai trò giám khảo.

Trong đêm chung kết, giọng ca Phượng Vũ hóa tiên nữ đã gây choáng ngợp sân khấu. Và khi Phượng Vũ thể hiện ca khúc Cánh hoa tàn (Nguyễn Hoài Anh), giọng ca sinh năm 1988 đã thể hiện một cách vẹn trọn tinh thần của ca khúc. Đặc biệt là chất xúc tác của trang phục, nhóm múa, visual khiến màn trình diễn trở nên hoàn hảo không thể rời mắt.

Cô gái hát từ căn hộ bị phong toả giữa đại dịch bất ngờ trở thành quán quân - ảnh 3Phượng Vũ trong đêm chung kết The Cover Show. Ảnh: Lê Trần Media

Ngược lại với phần hoành tráng của Phượng Vũ, Huyền Cadie đã chọn cách thể hiện ca khúc với phiên bản acoustic. Các Huyền Cadie làm được là phô diễn giọng hát khủng làm cả sân khấu chương trình đọng lại những cảm xúc của cô gái trẻ.

Và trong phần quyết định ngôi vị quán quân, cả Huyền Cadie và Phượng Vũ đều có những phần thể hiện đặc biệt lần lượt các ca khúc: Cố lên cô gái nhỏ (Nguyễn Hồng Thuận) và Em ngày xưa khác rồi (Vương Anh Tú).

Cô gái hát từ căn hộ bị phong toả giữa đại dịch bất ngờ trở thành quán quân - ảnh 4Huyền Cadie trong đêm chung kết The Cover Show. Ảnh: Lê Trần Media

Sau khi đạt quán quân, Huyền Cadie, chia sẻ với PLO: “Hành trình The cover show là một trong những trải nghiệm tuyệt vời trong quãng thời gian thanh xuân của tôi.

Chương trình thật sự đã tạo ra một không gian âm nhạc cho tôi được sống và hòa cùng đam mê của mình. Tôi chỉ cần được hát thôi là hạnh phúc rồi. Đây là chương trình âm nhạc đầu tiên tôi tham gia, tuy hơi bỡ ngỡ nhưng rồi tự nhủ mình phải cố gắng cháy hết mình với âm nhạc trên sân khấu lớn đầu tiên, nơi tôi có điều kiện đến gần hơn với khán giả của mình”.

Xem thêm: lmth.1846401-nauq-nauq-hnaht-ort-ogn-tab-hcid-iad-auig-aot-gnohp-ib-oh-nac-ut-tah-iag-oc/oas-neyuhc/irt-iaig/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cô gái hát từ căn hộ bị phong toả giữa đại dịch bất ngờ trở thành quán quân”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools