vĐồng tin tức tài chính 365

Yarmolenko khóc và cám ơn chính phủ Anh

2022-03-15 13:13

Ra sân từ băng ghế dự bị rồi ghi bàn, tuyển thủ Ukraine Andrey Yarmolenko nói lời cám ơn đến chính phủ Anh, các cơ quan, tổ chức và fan hâm mộ Anh.

HLV David Moyes tung tuyển thủ Andrey Yarmolenko ra sân từ băng ghế dự bị nhưng anh cũng “khai hỏa” cho West Ham ở phút 70 và giúp đội nhà đánh bại Aston Villa 2-1.

Yarmolenko khóc và cám ơn chính phủ Anh - ảnh 1
Yarmolenko ghi bàn mở tỉ số trong chiến thắng 2-1 của West Ham.   Ảnh: Getty

Trên sân xuất hiện dòng chữ “Gửi tình yêu thương là lời cầu nguyện đến Yarmolenko và người dân Ukraine” làm cho tuyển thủ Ukraine bật khóc.

Cuối trận anh được cầm mic, để tri ân Ban tổ chức giải, ban tổ chức sân vì luôn ủng hộ và bên cạnh những cầu thủ Ukraine, người dân Ukraine, đất nước Ukraine trong hoàn ảnh khó khăn này.

Yarmolenko cho biết anh vừa khỏi chấn thương nên phong độ không cao, tuần rồi anh chỉ ra sân tập được ba buổi do chấn thương chưa hoàn toàn bình phục.

Cuối trận Yarmolenko quỳ gối trên sân và nói trong cảm động đầy nước mắt: “Một cảm xúc thật không thể nói thành lời vì hoàn cảnh đất nước tôi hiện nay, rất may mắn người thân và gia đình tôi đã kịp sơ tán. Tôi chẳng biết nói gì nhiều, chỉ biết cám ơn đồng đội, HLV và tất cả đã ủng hộ tôi, tôi cám ơn chính phủ Anh, người dân Anh, fan hâm mộ bóng đá vì luôn giúp đỡ tôi”.

Xem thêm: lmth.4748401-hna-uhp-hnihc-no-mac-av-cohk-oknelomray/et-couq/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Yarmolenko khóc và cám ơn chính phủ Anh”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools