vĐồng tin tức tài chính 365

'Gu' yêu của tỷ phú: Jeff Bezos yêu vợ bạn thân, Warren Buffett yêu bạn thân của vợ và 2 cái kết đối lập

2022-03-23 14:19

Jeff Bezos – hình tượng "ông chồng quốc dân" đổ vỡ

Trước khi tuyên bố ly hôn sau 25 năm chung sống vào năm 2019, Jeff Bezos thường được ca ngợi là ông chồng "quốc dân" khi rửa bát mỗi tối giúp vợ dù bản thân là tỷ phú hàng đầu thế giới. Không những vậy, ông chủ Amazon còn đặt ra nguyên tắc không bao giờ họp hành vào đầu giờ sáng để dành nhiều thời gian hơn cho vợ và 4 người con.

Thế nhưng, chỉ một thời gian ngắn sau thông báo ly hôn của vị tỷ phú, một số tờ báo như TMZ và Natioanl Enquirer đã tiết lộ rằng Bezos đang hẹn họ với Lauren Sanchez – một cựu ngôi sao truyền hình kiêm doanh nhân và phi công.

Tờ Enquirer còn công bố hình ảnh hẹn hò thân mật của cặp đôi – điều được coi la "đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân của Bezos và MacKenzie". Chưa dừng lại ở đó, Enquirer còn khẳng định Bezos đã dùng máy bay riêng trị giá 65 triệu USD đi du lịch và gửi cho Lauren những tin nhắn và hình ảnh nhạy cảm.

Gu yêu của tỷ phú: Jeff Bezos yêu vợ bạn thân, Warren Buffett yêu bạn thân của vợ và 2 cái kết đối lập - Ảnh 1.

Thậm chí, một số tờ báo sau này đã "khui" ra hình ảnh Bezos và Lauren dùng bữa tối tại một nhà hàng. Họ nhìn nhau đắm đuối, thì thầm vào tai nhau và cười nói vui vẻ. Buổi gặp gỡ này diễn ra 3 tháng trước khi Bezos tuyên bố ly hôn.

Đáng nói hơn nữa, vào thời đó, Lauren vẫn là phụ nữ có chồng. Chồng của bà là Patrick Whitesell, đồng giám đốc điều hành của một công ty quản lý tài năng tại Hollywood.

Bezos là bạn thân của vợ chồng Whitesell - Sanchez đã 10 năm nay. Ông chủ Amazon được cho là bắt đầu qua lại với Lauren từ khi bà và chồng ly thân từ mùa thu năm 2018.

Trước ly hôn, tình yêu mà Bezos dành cho vợ vẫn còn được ca ngợi bao nhiêu thì hậu ly hôn, vị tỷ phú lại bị chế giễu và thậm chí là chỉ trích vì hành động qua lại với người chưa ly hôn chẳng khác nào ngoại tình. Người ta cũng chỉ trích bà Lauren rằng dù là bạn gái của tỷ phú giàu nhất nhì thế giới nhưng bà không ít lần gây "chướng mắt" với cách ăn mặc và tạo dáng phản cảm nơi đông người.

2 cuộc hôn nhân kỳ lạ của Warren Buffett

Trong khi chưa chia tay với người vợ đầu là bà Susan (hai người kết hôn từ năm 1952 đến khi bà Susan qua đời năm 2004), Warren Buffett đã chung sống với bà Astrid Menks. Đến năm 2006, hai năm sau sự ra đi của bà Susan, vị tỷ phú và bà Astrid mới chính thức kết hôn.

Gu yêu của tỷ phú: Jeff Bezos yêu vợ bạn thân, Warren Buffett yêu bạn thân của vợ và 2 cái kết đối lập - Ảnh 2.

Vợ chồng Warren - Astrid Buffett (Ảnh: Internet).

Theo các thành viên trong gia đình, mối quan hệ "tay ba" giữa họ lại không gây ra bất cứ hiểu lầm hay rắc rối nào. Ba người thậm chí còn cùng kí tên trong những tấm thiệp Giáng Sinh gửi cho bạn bè.

Theo một bài báo của Time, Buffett và Susan rất hợp nhau về nhiều mặt nhưng mối quan hệ của họ lại bị ảnh hưởng bởi triết lý làm việc có phần căng thẳng của vị tỷ phú. Dù hạnh phúc với cuộc hôn nhân nhưng bà Susan luôn cảm thấy chồng mình là một người phức tạp và cô độc.

Đến năm 1977, khi con cái trưởng thành, bà Susan chuyển đến California để theo đuổi sự nghiệp ca hát. Tuy vô cùng đau khổ và quẫn trí sau khi vợ rời đi nhưng Buffett vẫn tôn trọng và ủng hộ quyết định của bà. Một thời gian sau, bà Susan giới thiệu bạn thân của mình là bà Astrid cho Buffett.

Hai người phụ nữ trở thành bạn bè thân thiết khi bà Susan đi hát ở nhà hàng nơi bà Astrid làm nhân viên tiếp đón thực khách. Sau khi được giới thiệu không lâu, bà Astrid đã chuyển đến bầu bạn cùng Buffett. Một điều khá thú vị là cả ba đều rất thân thiết và phối hợp như một bộ ba ăn ý.

Năm 2004, sau thời gian chiến đấu với căn bệnh ung thư, bà Susan qua đời trong một lần đột quỵ. Hai năm sau, Buffett và Astrid mới kết hôn vào dịp sinh nhật lần thứ 76 của ông.

Trong cuộc hôn nhân kéo dài 52 năm, tuy Buffett và Susan sống hơn một nửa thời gian xa cách nhau nhưng họ lại chưa bao giờ ly dị. Hơn nữa, ông chỉ chính thức kết hôn với bà Astrid sau khi người vợ đầu tiên qua đời được hai năm.

Nguồn: CNBC, BI

http://tintuc.vdong.vn/03/1283247.htm

Mộc Tiên

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem thêm: nhc.24175931132302202-pal-iod-tek-iac-2-av-ov-auc-naht-nab-uey-tteffub-nerraw-naht-nab-ov-uey-sozeb-ffej-uhp-yt-auc-uey-ug/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“'Gu' yêu của tỷ phú: Jeff Bezos yêu vợ bạn thân, Warren Buffett yêu bạn thân của vợ và 2 cái kết đối lập”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools