vĐồng tin tức tài chính 365

Đấm 'rất mạnh' vào mặt trọng tài, đội trưởng Francisco Vaz bị cảnh sát bắt ngay trên sân

2022-03-28 06:28

Francisco Vaz đã nhận thẻ đỏ và có hành động "côn đồ" khi đấm rất mạnh vào mặt trọng tài Andre Cardoso - Nguồn: Bola

Đó là trận đấu đấu giữa Pregança và Salesiana Estoril ngày 27-3 ở giải bóng đá futsal Bồ Đào Nha. Khi đó chỉ còn vài phút nữa là trận đấu kết thúc, đội trưởng Francisco Vaz (Salesiana Estoril) đã nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với cầu thủ đối phương. 

Trọng tài André Cardoso đã không ngần ngại mà rút thẻ đỏ để đuổi Francisco Vaz. Sau một hồi tranh cãi, Francisco Vaz đã bất ngờ tung cú đấm rất mạnh bằng tay phải vào mặt trọng tài André Cardoso khiến ông ngã xuống trên sân đấu. 

Sự việc này đã tạo nên quan cảnh hỗn loạn trên sân, trọng tài André Cardoso gần như đã bị đánh ngất và phải nhờ các nhân viên y tế chăm sóc. Sau đó trận đấu đã phải tạm dừng và Francisco Vaz bị cảnh sát bắt giữ ngay trên sân bóng. 

Báo chí Bồ Đào Nha đã gọi hành động của Francisco Vaz là "cách cư xử của động vật" và cầu thủ này sẽ phải chờ xét xử của tòa án. 

Hoãn trận Bochum và Gladbach vì trọng tài biên bị CĐV ném vật cứng vào đầuHoãn trận Bochum và Gladbach vì trọng tài biên bị CĐV ném vật cứng vào đầu

TTO - Sự cố xảy ra trong trận đấu giữa Bochum và Gladbach tại vòng 27 Giải vô địch Đức (Bundesliga) rạng sáng 19-3.


Xem thêm: mth.75512025082302202-nas-nert-yagn-tab-tas-hnac-ib-zav-ocsicnarf-gnourt-iod-iat-gnort-tam-oav-hnam-tar-mad/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đấm 'rất mạnh' vào mặt trọng tài, đội trưởng Francisco Vaz bị cảnh sát bắt ngay trên sân”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools