Saigon Co.op cũng tiếp tục thực hiện hiệu quả công tác phát triển mạng lưới, khi khai trương thêm 34 điểm bán mới thuộc Co.op Food và Cheers. Doanh số bán hàng trực tuyến đạt tỉ trọng 4,4%, cao hơn kế hoạch đề ra là 3,5%. Các hoạt động hỗ trợ cho hàng Việt trong khuôn khổ cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" được Saigon Co.op quan tâm và tiếp tục triển khai liên tục. Đặc biệt, trong năm qua, Saigon Co.op đã xuất khẩu những sản phẩm nông sản, thủy hải sản của Việt Nam với tổng giá trị gần 70 tỉ đồng.
Mặc dù tình hình kinh doanh còn nhiều khó khăn nhưng Saigon Co.op vẫn nỗ lực duy trì việc làm và thu nhập cho cán bộ - nhân viên, điều chỉnh tăng lương theo lộ trình cho hơn 6.000 người lao động.
Ngoài ra, Ban Thường vụ Đảng ủy đã lãnh đạo Công đoàn và Đoàn Thanh niên Saigon Co.op tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2022 - 2027 đúng quy định. Công tác xây dựng Đảng được quan tâm và ngày càng nâng cao chất lượng về chiều rộng lẫn chiều sâu, nhất là công tác tổ chức, cán bộ đã gặt hái nhiều chuyển biến tích cực.
Tại hội nghị, Saigon Co.op đã đề ra định hướng năm 2023 là tiếp tục tập trung nguồn lực để chấn chỉnh, củng cố các hoạt động của hệ thống, nâng cao hiệu quả kinh doanh, trong đó lợi nhuận vẫn là ưu tiên hàng đầu nhằm tạo tích lũy và là nền tảng phát triển bền vững cho các năm tiếp theo. Phấn đấu mục tiêu doanh số năm 2023 tăng trưởng 4% so với năm 2022.
Xem thêm: mth.91321201282203202-hnam-gnat-pooc-nogias-auc-uht-hnaod/et-hnik/nv.moc.dln