vĐồng tin tức tài chính 365

Klopp giận dữ dù Liverpool hạ nhục MU

2023-03-06 11:28

Đêm qua và rạng sáng nay (6-3), Liverpool đã đánh bại Manchester United với tỉ số khó tin 7-0 ở vòng 26 Premier League trên sân nhà Anfield nhờ các pha lập công của Cody Gakpo, Mohamed Salah, Darwin Nunez (mỗi người 2 bàn thắng) và Roberto Firmino. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp của Liverpool vẫn cực kỳ giận dữ khi một fan Liverpool chạy vào sân ăn mừng bàn thắng thứ bảy và làm Andy Robertson bị thương.

MU trở lại mạnh mẽ sau những thất bại nhục nhã

MU trở lại mạnh mẽ sau những thất bại nhục nhã

(PLO)- Cứ sau mỗi thất bại nặng nề dưới thời Erik Ten Hag, Manchester United đều trở lại đầy mạnh mẽ bằng những chiến thắng ấn tượng. Đó là điều fan "quỷ đỏ" có thể bám víu sau thất bại khó tin 0-7 trước Liverpool.

Andy Robertson đã bị một người hâm mộ ngã vào người khi lực lượng chức năng cố gắng khống chế anh ta, trong lúc các cầu thủ Liverpool ăn mừng bàn thắng thứ bảy. HLV Jurgen Klopp đã thật sự nổi cáu với cổ động viên này.

Klopp giận dữ dù Liverpool hạ nhục MU ảnh 2

Các cầu thủ Liverpool tạo nên tỉ số khó tin trước MU. ẢNH: MIRROR

Đó là một màn trình diễn thực sự đáng xấu hổ của MU, nhiều cầu thủ “quỷ đỏ” đã mất hết bình tĩnh trong hiệp hai khi họ để thủng lưới sáu bàn. Đối với Liverpool, đó là một trong những kết quả nổi tiếng nhất trong lịch sử CLB. Và một cổ động viên quá khích đã đẩy mọi thứ đi quá xa sau bàn thắng của Firmino.

CĐV này đã chạy vào sân và lao vào Robertson, khiến hậu vệ trái này suýt dính chấn thương. May mắn thay, Robertson có thể thi đấu những phút còn lại và hòa mình vào màn ăn mừng của Liverpool trên sân Anfield khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Trong khi Klopp tức giận vào thời điểm người hâm mộ lao vào sân thì ngay sau đó, một nụ cười rạng rỡ xuất hiện trên khuôn mặt của ông thầy người Đức khi Liverpool đạt kết quả đáng kinh ngạc trước MU.

Klopp giận dữ dù Liverpool hạ nhục MU ảnh 3

Fan Liverpool lao vào sân ngã vào Robertson. ẢNH: GETTY

The Kop dường như đã lấy lại phong độ đỉnh cao với việc họ giành đến 13 điểm trong 5 trận gần nhất ở Premier League, nghĩa là đội bóng của chiến lược gia người Đức Jurgen Klopp chỉ mất 2 điểm và bất bại sau 5 trận.

Đội trưởng Liverpool Jordan Henderson nói trên Sky Sports sau trận đấu: “Đây là một ngày tuyệt vời cho tất cả mọi người. Mọi cầu thủ đều thi đấu với chất lượng và hiệu suất hàng đầu. Bạn có thể thấy mức năng lượng của đội đã trở lại.

Gần đây, chúng tôi đã cho thấy mình đang trên đường trở lại. Đó là một chiến thắng đậm nhưng chúng tôi cần tập trung vào trận đấu tiếp theo. Tôi thực sự mừng cho Mo Salah. Cậu ấy đã cống hiến cả cuộc đời mình cho bóng đá”.

Klopp giận dữ dù Liverpool hạ nhục MU ảnh 4

Klopp tức giận trước hành động lao vào sân ăn mừng mất kiểm soát của fan đội nhà. ẢNH: GETTY

Trong khi đó, Mohamed Salah nói thêm: "Thật đặc biệt khi giành chiến thắng trong một trận đấu như vậy. Chúng tôi cần phải khiêm tốn và giành chiến thắng trong các trận đấu của mình.

Hy vọng rằng điều đó sẽ tạo động lực lớn cho chúng tôi. Điều đó rất đặc biệt, tôi không thể nói dối. Để có được ngày hôm nay trước Manchester United là không thể tin được”.

Klopp giận dữ dù Liverpool hạ nhục MU ảnh 5

MU rời xa cuộc đua vô địch Premier League sau thảm bại 0-7 trước kình địch Liverpool. ẢNH: GETTY

Chiến thắng phi thường của Liverpool trước MU sẽ là động lực lớn giúp thầy trò Klopp tìm cách phục hồi sau 2/3 mùa giải kém cỏi. Liverpool đã vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League, vượt qua Newcastle và sẽ giành Tốp 4 nếu thắng Tottenham. Trong khi đó, MU gần như từ bỏ tham vọng vô địch Premier League khi kém đội đầu bảng Arsenal đến 14 điểm, dù chơi kém hơn 1 trận.

MU thảm bại trước Liverpool

MU thảm bại trước Liverpool

(PLO)-  Dù đang có phong độ cao nhưng MU lại thảm bại trước Liverpool với tỷ số 7-0 ở vòng 26 Premier League, một kết quả gây sốc cho mọi CĐV.
PHẠM QUANG

Xem thêm: lmth.606227tsop-um-cuhn-ah-looprevil-ud-ud-naig-ppolk/nv.olp

“Klopp giận dữ dù Liverpool hạ nhục MU”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools