vĐồng tin tức tài chính 365

Tiền và Anthony Joshua

2023-03-30 16:37
Anthony Joshua chuẩn bị cho trận đấu với Jermaine Franklin - Ảnh: Reuters

Anthony Joshua chuẩn bị cho trận đấu với Jermaine Franklin - Ảnh: Reuters

Nhưng giữa lúc truyền thông châu Âu đang bàn tán sôi nổi chuyện tiền bạc, bởi chỉ riêng trận này có thể mang về cho Anthony Joshua 10 triệu bảng Anh (hơn 286 tỉ đồng) nếu chiến thắng, thì võ sĩ người Anh nói: "Tiền là ngôn ngữ tình yêu của tôi! Nhưng tôi muốn dùng nó để giúp đỡ mọi người hơn là khoe khoang".

Anthony Joshua là một trong những võ sĩ quyền anh hạng nặng hàng đầu thế giới hiện nay. Anh đã thi đấu tổng cộng 27 trận trong sự nghiệp và có đến 22 chiến thắng bằng knock-out. Ngoài ra, anh cũng đã từng đăng quang ở Olympic London 2012 và hai lần vô địch thế giới... Những chiến tích này đã mang về cho Anthony Joshua khối tài sản lên đến hàng trăm triệu bảng Anh.

"Tiền luôn xuất hiện trong đầu tôi. Dù tôi đang làm việc vì nó, nhưng đó không phải mục đích lớn nhất. Lý do tôi nói tiền là vì tôi biết nó giúp được mọi người nhiều như thế nào. Vì vậy, tôi có thể làm từ thiện cho những người cần. Tiền là ngôn ngữ tình yêu của tôi, nhưng tôi sẽ không đặt tất cả cuộc sống của mình vào đó", Anthony Joshua nói.

Dù là ngôi sao lớn nhưng Anthony Joshua luôn gắn kết với cộng đồng.

Anthony Joshua tham gia nhiều khóa đào tạo và truyền cảm hứng cho những thanh niên có tiềm năng và hy vọng sẽ chỉ cho họ cách đạt được thành công tương tự mình.

Anthony Joshua nói: "Tôi biết cảm giác không có gì và không ai quan tâm đến bạn. Tôi có tiền nhưng sẽ không mua 50 chiếc Range Rover và nói: "Mọi người không được vào ngồi trong xe của tôi".

Thay vào đó, tôi sẽ mua 50 chiếc Range Rover để mọi người có thể cảm nhận được cảm giác ngồi trong một chiếc siêu xe, từ đó truyền cảm hứng và động lực cho họ phấn đấu có thể sở hữu một chiếc xe như vậy".

Câu nói của Anthony Joshua khiến nhiều người cảm động, bởi đằng sau sự mạnh mẽ, quyết liệt trên võ đài là một Anthony Joshua với tấm lòng nhân ái.

Anthony Joshua lần thứ 2 thua Usyk trong trận tranh 4 đai hạng nặngAnthony Joshua lần thứ 2 thua Usyk trong trận tranh 4 đai hạng nặng

TTO - Rạng sáng 21-8, Anthony Joshua và Oleksandr Usyk đã có màn tái đấu để tranh 4 chiếc đai hạng nặng (WBA, WBO, IBF và IBO). Một lần nữa, phần thắng lại thuộc về võ sĩ người Ukraine.

Xem thêm: mth.44340630103303202-auhsoj-ynohtna-av-neit/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tiền và Anthony Joshua”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools