vĐồng tin tức tài chính 365

Tin tức thể thao sáng 16-3: HLV Guardiola ca ngợi Real Madrid

2024-03-16 07:13
HLV Guardiola gọi Real Madrid là

HLV Guardiola gọi Real Madrid là "vua ở Champions League" sau lễ bốc thăm - Ảnh: REUTERS

Pep ca ngợi Real Madrid

Sau khi lá thăm may rủi đưa Man City chạm trán Real Madrid ở tứ kết Champions League, HLV Man City Pep Guardiola đã dành những lời có cánh cho Real Madrid. 

Chiến lược gia người Tây Ban Nha gọi Real Madrid là "những vị vua của giải đấu" và nói cặp đấu Man City - Real Madrid đã trở thành "truyền thống" của Champions League (ám chỉ 2 đội gặp nhau 3 năm liên tiếp).

"Tôi hy vọng Man City sẽ có phong độ tốt ở thời điểm chạm trán Real Madrid. Kết quả bốc thăm là thứ chúng ta không thể kiểm soát. Man City được đá trận lượt về trên sân nhà nhưng mọi thứ vẫn như vậy, không có lợi thế nào cả" - Guardiola nói.

Federer khóc 6 lần khi xem phim tài liệu về mình

Federer xúc động khi xem lại phim tài liệu về mình - Ảnh: REUTERS

Federer xúc động khi xem lại phim tài liệu về mình - Ảnh: REUTERS

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí GQ, huyền thoại Roger Federer tiết lộ anh đã khóc khi xem bộ phim tài liệu nói về 12 ngày cuối cùng trong sự nghiệp của mình.

"Tôi chưa bao giờ có ý tưởng làm phim hay viết sách về bản thân vì thấy chưa sẵn sàng. Nhưng bộ phim đó thật xúc động và tôi đã khóc đến 6 lần khi xem. Tôi cảm thấy đau đớn khi thấy ngày kết thúc sự nghiệp đến gần, dù vậy đó đều là những khoảnh khắc thật đẹp" - Federer nói.

Theo kế hoạch, bộ phim về Federer sẽ phát sóng trước thềm Wimbledon 2024 diễn ra đầu tháng 7 tới.

Ronaldo ghi bàn giúp Al Nassr trở lại mạch thắng

Niềm vui của Ronaldo sau khi ghi bàn cho Al Nassr - Ảnh: REUTERS

Niềm vui của Ronaldo sau khi ghi bàn cho Al Nassr - Ảnh: REUTERS

Rạng sáng 16-3, siêu sao Cristiano Ronaldo đã ghi bàn thắng duy nhất từ chấm 11m giúp Al Nassr đánh bại Al Ahli Saudi 1-0 ở vòng 24 Giải vô địch Saudi Arabia (Saudi Pro League).

Bàn thắng của Ronaldo được thực hiện ở phút 63. Chiến thắng này giúp Al Nassr cắt đứt chuỗi 3 trận toàn hòa và thua tại Saudi Pro League. Sau 24 vòng đấu, Al Nassr tạm đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với 56 điểm, kém đội đầu bảng Al Hilal 9 điểm.

Pep Guardiola nổi cáu khi Henry hỏi khó ở lễ trao giải FIFA The BestPep Guardiola nổi cáu khi Henry hỏi khó ở lễ trao giải FIFA The Best

HLV Pep Guardiola (Man City) đã tỏ ra khó hiểu khi bị Thierry Henry hỏi về việc đánh giá sức mạnh của đội hình Barca năm 2009 và Man City năm 2023.

Xem thêm: mth.39321706061304202-dirdam-laer-iogn-ac-aloidraug-vlh-3-61-gnas-oaht-eht-cut-nit/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tin tức thể thao sáng 16-3: HLV Guardiola ca ngợi Real Madrid”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools