vĐồng tin tức tài chính 365

PPG mang công nghệ đổi mới đến thị trường sơn Việt Nam

2024-03-30 12:05
Công ty PPG vừa ra mắt máy chỉnh màu chính xác theo yêu cầu và pha sơn tự động cho các đơn vị gia công chuyên nghiệp mang tên PPG Spectracron™ MIX - Ảnh: PPG

Công ty PPG vừa ra mắt máy chỉnh màu chính xác theo yêu cầu và pha sơn tự động cho các đơn vị gia công chuyên nghiệp mang tên PPG Spectracron™ MIX - Ảnh: PPG

Ngày 29-3, Công ty PPG (NYSE: PPG) đã tổ chức lễ công bố ra mắt máy chỉnh màu và pha sơn tự động PPG Spectracron Mix dành cho các đơn vị gia công sơn phủ công nghiệp tại Việt Nam.

Hệ thống này được thiết kế để tối ưu hóa quy trình pha chế sơn cho các cửa hàng bán lẻ sơn và những đơn vị sơn gia công theo yêu cầu, đặc biệt là những khách hàng sử dụng hệ sơn PU hai thành phần PPG Spectracron™ MIX để bảo vệ sản phẩm của họ.

Với khả năng cung cấp màu sắc và chất lượng chính xác theo yêu cầu, hệ thống này thay thế quy trình pha chế sơn thủ công bằng một hệ thống không tạo bọt. Máy được trang bị hệ thống trộn tích hợp, kho lưu trữ tinter và phần mềm quản lý màu sắc, tất cả tích hợp trong một bộ máy nhỏ gọn có diện tích nhỏ, dễ dàng tích hợp vào hầu hết các hoạt động của cửa hàng sơn.

PPG Spectracron™ MIX hiện chỉ có sẵn tại Việt Nam và một số quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á - Ảnh: PPG

PPG Spectracron™ MIX hiện chỉ có sẵn tại Việt Nam và một số quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á - Ảnh: PPG

Ông Lê Đông Lâm - tổng giám đốc sơn công nghiệp của PPG khu vực Đông Nam Á, đồng thời là tổng giám đốc PPG Việt Nam - chia sẻ: "Với hệ thống này, PPG đang hỗ trợ đối tác của mình tối ưu hóa quy trình pha sơn, nâng cao độ chính xác màu sắc và giảm rủi ro từ sai sót của con người. Điều này thể hiện cam kết của PPG đối với sứ mệnh mang lại dịch vụ gia tăng giá trị và đổi mới cho khách hàng".

Hiện tại, hệ thống đi kèm với 21 công thức màu tiêu chuẩn phổ biến, được sử dụng rộng rãi trên khung cửa và cửa, đồ nội thất, đồ ngoại thất kim loại và các bộ phận xe máy. Hệ thống cũng có khả năng thêm vào các màu tiêu chuẩn và tùy chỉnh theo nhu cầu.

Các công thức màu mới sẽ tiếp tục được bổ sung vào hệ thống trong năm 2024 và các năm tiếp theo.

PPG mang công nghệ đổi mới đến thị trường sơn Việt Nam- Ảnh 3.
PPG mang công nghệ đổi mới đến thị trường sơn Việt Nam- Ảnh 4.
PPG mang công nghệ đổi mới đến thị trường sơn Việt Nam- Ảnh 5.
PPG mang công nghệ đổi mới đến thị trường sơn Việt Nam- Ảnh 6.
PPG mang công nghệ đổi mới đến thị trường sơn Việt Nam- Ảnh 7.
PPG mang công nghệ đổi mới đến thị trường sơn Việt Nam- Ảnh 8.

Công ty PPG ký kết hợp đồng phân phối sản phẩm Spectracron™ MIX với các đối tác tại Việt Nam - Ảnh: PPG

Theo ông Lâm, trước đây, để đặt sơn, khách hàng phải thông qua các nhà phân phối, thường yêu cầu đơn đặt hàng tối thiểu 25kg. Với PPG Spectracron™ MIX, khách hàng có thể đặt hàng trực tiếp tại cửa hàng với số lượng nhỏ từ 4kg đến 8kg.

Doanh nghiệp này cho biết PPG Spectracron™ MIX hiện chỉ có sẵn tại Việt Nam và một số quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á.

PPG: 140 năm "bảo vệ và làm đẹp thế giới"

Ông Lê Đông Lâm - Tổng giám đốc sơn công nghiệp của PPG khu vực Bắc Đông Nam Á đồng thời là Tổng giám đốc PPG Việt Nam - cho biết PPG hỗ trợ đối tác  tối ưu hóa quy trình pha sơn, nâng cao độ chính xác màu sắc và giảm rủi ro từ sai sót của con người - Ảnh: PPG

Ông Lê Đông Lâm - tổng giám đốc sơn công nghiệp của PPG khu vực Đông Nam Á, đồng thời là tổng giám đốc PPG Việt Nam - cho biết PPG hỗ trợ đối tác tối ưu hóa quy trình pha sơn, nâng cao độ chính xác màu sắc và giảm rủi ro từ sai sót của con người - Ảnh: PPG

PPG (NYSE: PPG) là doanh nghiệp chuyên cung cấp sơn, lớp phủ và vật liệu chuyên biệt với lịch sử hình thành hơn 140 năm. Bằng sự sáng tạo và cam kết, PPG cho hay doanh nghiệp này giải quyết những thách thức lớn nhất của khách hàng, hợp tác chặt chẽ để tìm ra giải pháp đúng đắn. Với trụ sở chính tại Pittsburgh, PPG hiện đang nỗ lực hoạt động và tích cực đổi mới trên 70 quốc gia với báo cáo doanh số bán hàng ròng 18,2 tỉ đô la vào năm 2023.

PPG phục vụ khách hàng trong lĩnh vực xây dựng, sản phẩm tiêu dùng, thị trường công nghiệp và giao thông vận tải, cũng như thị trường sau bán hàng. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.ppg.com.

"Chúng tôi bảo vệ và tô điểm thế giới, Envirocron và Logo PPG là nhãn hiệu đã đăng ký của PPG Industries Ohio, Inc", đại diện PPG cho biết.

Nội thất được làm từ rác thải nhựaNội thất được làm từ rác thải nhựa

Những bộ bàn ghế, đồ nội thất với họa tiết, màu sắc trang nhã, thiết kế hiện đại khiến người xem triển lãm Reborn Décor bất ngờ khi biết chúng được làm từ túi ni lông, chai nhựa vốn bị quăng sọt rác mỗi ngày.

Xem thêm: mth.81513519003304202-man-teiv-nos-gnourt-iht-ned-iom-iod-ehgn-gnoc-gnam-gpp/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“PPG mang công nghệ đổi mới đến thị trường sơn Việt Nam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools