Theo thống kê đến từ nhà phát hành CJ CGV Việt Nam, trong vòng 5 ngày chính thức ra rạp, bao gồm 1 ngày sneakshow, Godzilla Đại Chiến Kong đã cán mốc 1 triệu vé bán ra với doanh thu gần 80 tỷ. Trong tình trạng phòng vé ảm đạm suốt hơn 1 năm qua, Godzilla Đại Chiến Kong có thể coi là phim Hollywood thành công nhất kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát.
Kéo được số lượng khán giả đến thưởng thức lớn như vậy, nhưng Godzilla Đại Chiến Kong lại không vấp phải quá nhiều ý kiến trái chiều. Cả khán giả đại chúng hay các nhà phê bình đều đánh giá Godzilla Đại Chiến Kong là một phim hành động “đã tai, đã mắt, bứt phá mọi giới hạn về mặt hình ảnh và kỹ xảo”.
Trong suốt gần 2 tiếng phim, khán giả được chứng kiến những trận chiến “long trời lở đất” theo đúng nghĩa đen đến từ hai siêu quái của vũ trụ quái vật Monsterverse. Mặc dù vẫn có một số khán giả cho rằng tuyến nhân vật con người của Godzilla Đại Chiến Kong chưa đủ hấp dẫn, nhưng “cái tên nói lên tất cả”, hầu hết sự chú ý và hào quang rực rỡ đã tập trung vào hai nhân vật chính trong tựa phim rồi.
Trước đó, cũng theo thống kê từ nhà phát hành CJ CGV Việt Nam, Godzilla Đại Chiến Kong đã kéo gần 136.000 khán giả đến rạp chỉ trong ngày chiếu sneak show 25/3 với doanh thu tương ứng là khoảng 11 tỉ đồng, một con số thực sự ấn tượng nhất là trong thời điểm phòng vé Việt vừa bị ảnh hưởng nặng nề vì dịch Covid-19, khán giả cũng chỉ vừa mới “tự tin” ra rạp trở lại vào những ngày gần đây.
Phim hiện nhận được số điểm 7.6 trên trang IMDB và 80% "cà chua tươi" trên Rottentomatoes, mức điểm khá cao so với mặt bằng chung các phim hành động thiên về kỹ xảo.
Hà My
Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị