vĐồng tin tức tài chính 365

Đoàn công tác số 3 thăm, tặng quà quân và dân huyện đảo Trường Sa

2022-04-13 07:57

Đoàn công tác số 3 do Đồng chí Chuẩn đô đốc Hoàng Hồng Hà - Phó tư lệnh Quân chủng Hải quân làm Trưởng đoàn và đồng chí Nguyễn Văn Tân - Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, Phó Trưởng đoàn với 320 đoàn viên đến từ ngành Ngân hàng, Mặt trận tổ quốc, Tập đoàn dầu khí quốc gia Việt Nam, Bệnh viện Việt Đức...mang theo nhiều nhu yếu phẩm tặng bộ đội và nhân dân huyện đảo Trường Sa. Tham gia Đoàn công tác còn có các nghệ sỹ của Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam nhằm mang những món quà tinh thần bằng nghệ thuật đến quân và dân huyện đảo Trường Sa.

Đưa Đoàn công số 3 tới thăm, động viên quân và dân huyện Trường Sa là con tầu Trường Sa 571, dự kiến trong gần 2 tuần sẽ đưa đoàn đến thăm và làm việc tại một số đảo trên quần đảo Trường Sa và Nhà giàn DK1. Tại các đảo, đoàn công tác sẽ giao lưu, thăm hỏi các cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên các đảo.

image

Đoàn công tác số 3 xuất phát đến thăm, tặng quà quân và dân huyện đảo Trường Sa

Chuẩn đô đốc Hoàng Hồng Hà - Phó tư lệnh Quân chủng Hải quân cho rằng, Vùng 4 Hải quân tổ chức các chuyến tàu tới thăm, động viên quân và dân huyện Trường Sa là hoạt động ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm rất lớn của Đảng, Nhà nước, Bộ Quốc phòng, Quân chủng Hải quân và nhân dân cả nước đối với biển đảo nói chung và huyện Trường Sa nói riêng trong sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Do đại dịch COVID-19 còn diễn biến phức tạp, để bảo đảm an toàn tuyệt đối, không để dịch lây nhiễm đến lực lượng Nhà giàn, các tàu trực, năm nay, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân cũng tổ chức cách ly phòng, chống dịch COVID-19 cho tất cả thành viên đoàn công tác cũng như kiểm soát chặt chẽ các nguồn hàng, thực phẩm; bảo đảm cho cán bộ, chiến sĩ Nhà giàn DK1 đảo bảo đảm an toàn sức khỏe, sẵn sàng chiến đấu và người dân trên Huyện đảo ổn định đời sống.

Quỳnh Mai

Xem thêm: 510494VBS=emaNcoDd?001mc/sknil/iv/latrop/retnecbew/nv.vog.vbs.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đoàn công tác số 3 thăm, tặng quà quân và dân huyện đảo Trường Sa”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools