vĐồng tin tức tài chính 365

Cầu thủ U23 Indonesia bị chê 'yếu thể lực và không đúng chất cầu thủ'

2022-04-22 13:35
Cầu thủ U23 Indonesia bị chê yếu thể lực và không đúng chất cầu thủ - Ảnh 1.

Các cầu thủ U23 Indonesia bị chỉ trích là yếu thể lực - Ảnh: PSSI

Để chuẩn bị cho mục tiêu chinh phục tấm huy chương vàng bóng đá nam SEA Games 31, tuyển U23 Indonesia đang được tập huấn ở Hàn Quốc. Mới đây nhất, họ đã có trận đấu giao hữu với đội Cao đẳng khoa học Andong (Hàn Quốc) và giành chiến thắng 4-2.

Tuy nhiên theo đánh giá của huấn luyện viên thể lực Shin Sang Gyu, các cầu thủ Indonesia có thể lực quá kém và không thể gọi là cầu thủ.

Trả lời phỏng vấn báo điện tử GenPi (Indonesia) ngày 22-4, HLV Shin Sang Gyu cho biết: "Những cầu thủ Indonesia vẫn kém về thể lực và không thể được gọi là cầu thủ bóng đá đúng nghĩa. Điều đáng nói là không chỉ một người, mà hầu hết các cầu thủ đều có thể chất yếu".

Do chưa hài lòng về mặt thể chất của cầu thủ nhưng ông Shin Sang Gyu và HLV trưởng Shin Tae Yong lại đánh giá cao về kỹ thuật và năng lực của các cầu thủ. Ông Shin Sang Gyu nói: "Sau vài trận đấu giao hữu đã qua, tôi và huấn luyện viên Shin Tae Yong đều nghĩ như nhau là các cầu thủ Indonesia có khả năng tốt".

Ở SEA Games 31, U23 Indonesia nằm cùng bảng A với Việt Nam, Myanmar, Philippines và Timor Leste. Vào ngày 6-5, Indonesia sẽ đụng độ với Việt Nam trong trận mở màn.

'U23 Thái Lan có nhiều cầu thủ giỏi và mục tiêu huy chương vàng SEA Games 31'

TTO - HLV Mano Polking khẳng định đội tuyển U23 Thái Lan hiện tại có nhiều cầu thủ giỏi và nhắm đến mục tiêu đoạt huy chương vàng môn bóng đá nam ở SEA Games 31.

Xem thêm: mth.50552420122402202-uht-uac-tahc-gnud-gnohk-av-cul-eht-uey-ehc-ib-aisenodni-32u-uht-uac/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cầu thủ U23 Indonesia bị chê 'yếu thể lực và không đúng chất cầu thủ'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools