vĐồng tin tức tài chính 365

Grey D, Võ Việt Phương hát gây quỹ giúp học sinh vùng cao, người nghèo

2023-04-07 06:15
Ca sĩ - nhạc sĩ Võ Việt Phương mang đến đêm nhạc nhiều ý nghĩa - Ảnh: HOÀI PHƯƠNG

Ca sĩ - nhạc sĩ Võ Việt Phương mang đến đêm nhạc nhiều ý nghĩa - Ảnh: HOÀI PHƯƠNG

Tối 6-4, đêm nhạc Nắng hạ do ca sĩ - nhạc sĩ Võ Việt Phương phối hợp cùng các đơn vị tổ chức diễn ra tại cơ sở 2 trường Đại học Luật TP.HCM.

Đây là đêm nhạc đầu tiên trong dự án dài hơi Võ Việt Phương Unitour do ca sĩ - nhạc sĩ Võ Việt Phương khởi xướng và kết hợp với câu lạc bộ âm nhạc của các trường đại học trên địa bàn TP.HCM cùng thực hiện.

Không chỉ mang đến không gian âm nhạc trẻ trung, sôi động, truyền năng lượng tích cực cho sinh viên, đêm nhạc còn mang một ý nghĩa nhân văn. 

Đó là ban tổ chức dành toàn bộ số tiền ủng hộ qua các đêm nhạc tặng cho quỹ Cơm có thịt (giúp đỡ học sinh nghèo vùng cao) và quán cơm Nụ cười (giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn).

Võ Việt Phương dùng âm nhạc gây quỹ giúp cộng đồng

Võ Việt Phương ấp ủ dự án âm nhạc cộng đồng trong thời gian dài - Ảnh: Facebook Võ Việt Phương

Võ Việt Phương ấp ủ dự án âm nhạc cộng đồng trong thời gian dài - Ảnh: Facebook Võ Việt Phương

Ca sĩ - nhạc sĩ Võ Việt Phương được đông đảo khán giả biết đến và yêu mến qua ca khúc Tạm biệt, cha đi

Võ Việt Phương sáng tác ca khúc này năm 17 tuổi, cũng là ca khúc đầu tay của anh.

Tạm biệt, cha đi để lại nhiều cảm xúc cho người nghe vì ca khúc này được sáng tác để tưởng nhớ 13 cán bộ, chiến sĩ đã hy sinh trong vụ sạt lở đất ở gần thủy điện Rào Trăng 3 (huyện Phong Điền, Thừa Thiên - Huế) khi đi làm nhiệm vụ.

Ca khúc này còn giúp Võ Việt Phương được đề cử trong giải thưởng WeChoice Awards 2020 ở hạng mục Nhân vật truyền cảm hứng của năm.

Trong đêm nhạc Nắng hạ, ca khúc Tạm biệt, cha đi được giám đốc âm nhạc Nguyễn Dân phối mới, mang đến cho khán giả trải nghiệm mới, mang bài hát chạm đến trái tim người nghe.

Đây là một trong chín ca khúc được Võ Việt Phương trình bày, để lại nhiều cảm xúc bởi chất giọng trong trẻo, mạnh mẽ và đầy kỹ thuật.

Võ Việt Phương hát "Tạm biệt, cha đi" dạt dào cảm xúc - Ảnh: HOÀI PHƯƠNG

Võ Việt Phương hát "Tạm biệt, cha đi" dạt dào cảm xúc - Ảnh: HOÀI PHƯƠNG

Võ Việt Phương cho biết: “Nắng hạ là show diễn đầu tiên trong tour âm nhạc tổ chức tại nhiều trường đại học. Phương khá áp lực và gặp không ít khó khăn chuẩn bị cho show diễn.

Nắng hạ là những tia nắng rực nắng và cháy bỏng, tượng trưng cho tuổi trẻ, Phương cháy hết mình cho phần trình diễn, hoàn thành đêm nhạc tốt nhất.

Phương sẽ thực hiện show âm nhạc này vào các mùa trong năm, để gây quỹ liên tục, giúp được nhiều người hơn”.

Grey D đồng hành cùng dự án nhân văn

Góp mặt trong đêm nhạc có ca sĩ Grey D (cựu thành viên nhóm Monstar), các câu lạc bộ âm nhạc đến từ Đại học Luật, Đại học quốc tế Hồng Bàng, Đại học Kinh tế… Ca sĩ Nicky (cũng là cựu thành viên nhóm Monstar) đảm nhận vai trò MC.

Grey D đốt nóng sân khấu bằng những bản hit của anh trong thời gian gần đây như: Vài câu nói có khiến người thay đổi, Giữ lấy làm gì, Dự báo thời tiết hôm nay mưa, Có hẹn với thanh xuân.

Phần trình diễn của các ca sĩ, nhóm nhạc nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Grey D khiến không khí đêm nhạc càng thêm nóng - Ảnh: HOÀI PHƯƠNG

Grey D khiến không khí đêm nhạc càng thêm nóng - Ảnh: HOÀI PHƯƠNG

Theo ban tổ chức, tổng số tiền quyên góp được từ đêm nhạc Nắng hạ gần 100 triệu đồng, sẽ dành tặng cho quỹ Cơm có thịt và quán cơm Nụ cười.

Ca sĩ - nhạc sĩ Võ Việt Phương cho biết anh định hướng trở thành một ca sĩ đa màu sắc, có thể hát nhiều thể loại nhạc.

Hơn hết, mọi thứ với Võ Việt Phương xuất phát từ tình yêu âm nhạc và mong muốn lan tỏa mục đích tốt đẹp, những điều tích cực từ âm nhạc đến mọi người và thông qua âm nhạc có thể giúp những hoàn cảnh khó khăn.

Grey D ra mắt MV ‘Dự báo thời tiết hôm nay mưa" trong... chiều mưaGrey D ra mắt MV ‘Dự báo thời tiết hôm nay mưa' trong... chiều mưa

Buổi ra mắt MV mới của Grey D không chỉ diễn ra dưới mưa, mà còn là cơn mưa tầm tã vào chiều 22-11. Chắc phải gọi chàng tân binh của V-pop này là Mr Dự Báo Thời Tiết quá mọi người ơi!

Xem thêm: mth.48073903070403202-oehgn-iougn-oac-gnuv-hnis-coh-puig-yuq-yag-tah-gnouhp-teiv-ov-d-yerg/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Grey D, Võ Việt Phương hát gây quỹ giúp học sinh vùng cao, người nghèo”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools