vĐồng tin tức tài chính 365

Căn hộ hạng C quay trở lại thị trường địa ốc TP Hồ Chí Minh

2023-04-19 18:00

Theo báo cáo của Sở Xây dựng TP Hồ Chí Minh, quý I vừa qua, thành phố có 5 dự án nhà ở hình thành trong tương lai được xác nhận đủ điều kiện mở bán, trong đó có khoảng 20% là các căn hộ có giá từ 20 - 40 triệu đồng một m2.

Diễn biến rổ hàng căn hộ bình dân tăng lên được lý giải là do thị trường bất động sản rơi vào khó khăn, do đó nhiều chủ đầu tư đã chuyển hướng sang phân khúc này.

Dữ liệu từ Savills Việt Nam cũng cho thấy, giá chào bán bình quân của căn hộ hạng C cũng giảm 10% so với cuối năm ngoái. Đây cũng là phân khúc được điều chỉnh mạnh nhất.

Theo dự báo của Hiệp hội Bất động sản TP Hồ Chí Minh với việc triển khai gói 120.000 tỷ đồng cho vay đối với nhà ở xã hội, cùng với sự chuyển hướng của các chủ đầu tư khi tái cơ cấu sản phẩm, sẽ là những yếu tố tác động tích cực tới thị trường bất động sản, đặc biệt ở phân khúc nhà ở vừa túi tiền, đáp ứng nhu cầu thực.

Hàng loạt chính sách giúp “rã đông” thị trường bất động sảnHàng loạt chính sách giúp “rã đông” thị trường bất động sản

VTV.vn - Hàng loạt động thái tháo gỡ khó khăn của Chính phủ hay động thái giảm lãi suất của các ngân hàng đã góp phần đẩy nhanh quá trình "rã đông" của thị trường bất động sản.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.34032035191403202-hnim-ihc-oh-pt-co-aid-gnourt-iht-ial-ort-yauq-c-gnah-oh-nac/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Căn hộ hạng C quay trở lại thị trường địa ốc TP Hồ Chí Minh”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools