vĐồng tin tức tài chính 365

Đuổi theo tên cướp, nam sinh bị đâm gục giữa trưa

2021-04-01 15:23

Đi xe máy đuổi theo tên cướp ở khu vực quận Cầu Giấy (Hà Nội), nam sinh bị tên này đâm một nhát vào ngực phải, rồi lấy chiếc xe máy tay ga, bỏ chạy.

Ngày 1.4, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) thông tin đã khởi tố bị can Trịnh Văn Huy (37 tuổi, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định) để điều tra về hành vi cướp tài sản, đâm nạn nhân bị thương nặng.

Tối 12.3, Huy đi từ Nam Định lên Hà Nội với mục đích cướp tài sản để lấy tiền ăn tiêu cá nhân. Khi lên đến địa bàn quận Cầu Giấy, Huy đi mua 2 con dao loại dao gọt hoa quả cất giấu trong người để dùng làm hung khí.

Khoảng 10h ngày 13.3, Huy mặc áo phông màu trắng, quần đùi màu đen, đội mũ lưỡi trai, bịt khẩu trang đi bộ một mình quanh khu vực quận Cầu Giấy nhằm "tăm tia".

Đến khoảng 11h20 cùng ngày, đối tượng đi bộ đến đường Xuân Thủy thì nhìn thấy 5 học sinh nữ, trong đó có chị Đ.T.M.H., đang ngồi trên xe máy nhãn hiệu Honda Wave, nên đã nảy sinh ý định cướp chiếc xe máy của chị H.

Huy áp sát, đẩy mạnh khiến chị H. bị chao đảo nghiêng người nhưng không ngã khỏi xe. Sau đó, Huy đã nắm tay lái bên trái của chiếc xe để thực hiện hành vi chiếm đoạt chiếc xe nhưng chị H. đã chống cự, hô "cướp cướp".

Do bị cản trở trong việc chiếm đoạt chiếc xe nên Huy đã chạy bộ theo hướng về đường Xuân Thủy. Anh Nguyễn Quang M. điều khiển xe máy chở theo bạn của mình nhìn thấy sự việc nên đã phóng xe máy đuổi theo Huy. Khi đi đến vỉa hè của cây xăng ở số 125 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, nhóm của anh M. đuổi kịp và điều khiển xe máy vượt lên chặn đầu khiến Huy dừng lại.

Huy lấy 2 con dao đang giấu bên trong người đâm anh M., khiến nạn nhân bị thương, bỏ chạy được vài bước thì ngã xuống đường. Sau đó Huy đã lấy chiếc xe máy Honda Vision để tẩu thoát.

Nạn nhân được người dân xung quanh hỗ trợ đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện E, với thương tích nặng ở vùng ngực phải.

Sau khi thực hiện hành vi cướp tài sản, Huy đã điểu khiển xe máy bỏ trốn về hướng cầu Thăng Long và lẩn trốn tại huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái.

Sau 12h gây án, Huy bị bắt giữ.

Xem thêm: odl.108498-aurt-auig-cug-mad-ib-hnis-man-pouc-net-oeht-ioud/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đuổi theo tên cướp, nam sinh bị đâm gục giữa trưa”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools