vĐồng tin tức tài chính 365

Klopp: ‘Thật không may khi Man City mua Haaland’

2022-05-11 14:26

Manchester City đã đáp ứng được điều khoản giải phóng hợp đồng với Borussi Dorrmund nhằm đưa tiền đạo người Na Uy Erling Haaland gia nhập đội chủ sân Etihad.

HLV Jurgen Klopp của Liverpool thừa nhận, thật không may khi Man City ký hợp đồng với Haaland vì nó khiến Liverpool gặp khó khăn hơn trong cuộc đua vô địch với đội bóng của Pep Guardiola mùa tới.

Rạng sáng nay (11-5), Liverpool đã thắng ngược Aston Villa với tỉ số 2-1 trên sân khách Villa Park tại Premier League. Luiz mở tỉ số cho chủ nhà Aston Villa ngay phút thứ 3. Chỉ 3 phút sau, trung vệ Matip ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Liverpool. Đến phút 65, Sadio Mane ấn định chiến thắng 2-1 đầy vất vả cho Liverpool.

Klopp: ‘Thật không may khi Man City mua Haaland’  ảnh 2

Klopp lo ngại khi Man City được gia tăng sức mạnh đáng kể với Haaland trong đội hình. ẢNH: SKY SPORT

Với kết quả này, Liverpool san bằng khoảng cách về điểm số với đội đầu bảng Man City trên bảng tổng sắp Premier League. Man City và Liverpool cùng có 86 điểm, nhưng Liverpool xếp sau Man City do thua hiệu số, lại còn thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Phản ứng trước thông tin Man City công bố bản hợp đồng mang tên Erling Haaland, HLV Jurgen Klopp chia sẻ sau trận thắng Aston Villa: “Erling Haaland là một cầu thủ giỏi. Nhưng Man City chưa bao giờ và sẽ không bao giờ dựa vào 1 cầu thủ để giành chiến thắng trong các trận đấu.

Tôi nghĩ Erling Haaland sẽ đột ngột nhận ra rằng cậu ấy sẽ ghi rất nhiều bàn thắng cho Man City. Vì vậy, cậu ấy sẽ rất thích điều đó. Erling Haaland khiến cho Man City mạnh lên bao nhiều? Rất nhiều!. Thật không may, Erling Haaland là bản hợp đồng thật sự tốt”.

Klopp: ‘Thật không may khi Man City mua Haaland’  ảnh 3

Man City xác nhận ký hợp đồng với Haaland. ẢNH: MIRROR

Vào hôm qua (10-5), Manchester City đã chính thức xác nhận đạt thỏa thuận ký hợp đồng với Erling Haaland.

Thông báo của Man City viết: “Manchester City có thể xác nhận rằng chúng tôi đã đạt thỏa thuận về nguyên tắc với Borussia Dortmund về việc chuyển nhượng Erling Haaland cho CLB vào ngày 1-7-2022. Việc chuyển nhượng phải tuân thủ các điều khoản cuối cùng trong bản hợp đồng giữa CLB và cầu thủ”.

Erling Haaland được cho là đã đồng ý ký hợp đồng 5 năm với Manchester City. Tiền đạo 21 tuổi người Na Uy sẽ nhận mức lương 400.000 bảng Anh/tuần ở đội chủ sân Etihad. Man City đã đánh bại các đội bóng lớn khác như Real Madrid, Bayern Munich và Barcelona trong cuộc đua giành chữ ký của Haaland.

Klopp: ‘Thật không may khi Man City mua Haaland’  ảnh 4

Pep Guardiola hoàn thành mục tiêu tăng cường hàng tiền đạo cho Man City sau khi Aguero ra đi. ẢNH: MIRROR

Erling Haaland đã tiến hành kiểm tra sức khỏe vào thứ hai. Erling sẽ tiếp bước cha mình là ông Alf-Inge chơi cho Manchester City. Alf-Inge Haaland từng thi đấu cho Manchester City trong giai đoạn từ năm 2000 đến 2003.

Xem thêm: lmth.425976tsop-dnalaah-aum-ytic-nam-ihk-yam-gnohk-taht-ppolk/nv.olp

“Klopp: ‘Thật không may khi Man City mua Haaland’”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools